Tương lai của Raul vẫn chưa rõ ràng

Cách đây không lâu, báo chí đồng loạt đưa tin khẳng định gần như chắc chắn tiền đạo Raul Gonzalez của Real Madrid sẽ đầu quân cho CLB Schalke 04, nhưng sự thật dường như không phải như vậy.

Cách đây không lâu, báo chí đồng loạt đưatin khẳng định gần như chắc chắn tiền đạo Raul Gonzalez của Real Madridsẽ đầu quân cho CLB Schalke 04, nhưng sự thật dường như không phải nhưvậy.

Tưởng chừng như Raul đã là người của Schalke 04 như lời đồn đại của báochí trong những ngày qua, sau khi người ta thấy cầu thủ này gặp gỡ vớingười đại diện của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, hôm nay đã có nhữngthông tin khác về tương lai của “Chúa nhẫn”. Raul mới khẳng định rằnganh muốn được kết thúc sự nghiệp ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Tương lai của Raul vẫn chưa rõ ràng
.
Theo đó, hai đội bóng nước Anh là TottenhamHotspur và Newcastle United đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ kýcủa cầu thủ này. Một trong những mục đích khiến Raul lọt vào “tầm ngắm”của Tottenham và Newcastle là vì anh đang nằm trong danh sách chuyểnnhượng tự do.

Phát biểu về vấn đề này, người đại diện của Raul, ông Barry O’Connor chobiết: “Với một mẫu cầu thủ như Raul, nhiều đội bóng muốn có chữ kýcủa cậu ấy là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên sẽ không có gì chắc chắn trướckhi quyết định từ phía Real Madrid được đưa ra.”

Về phần Tottenham Hotspurs, vừa bịLiverpool vượt mặt để có được sự phục vụ của Joe Cole. Điều này khiếnHLV Harry Redknapp càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ “Chúa nhẫn” từReal Madrid để tăng cường cho hàng công của đội nhà trước mùa giải mới.

Tuy nhiên, với tham vọng của mình sau khi trở lại với giải đấu số 1 xứsở sương mù, ban lãnh đạo CLB Newcastle United cũng đang làm mọi cách đểthu hút sự chú ý của tiền đạo người Tây Ban Nha, dù cho họ biết rằng cầuthủ này có vẻ thích thi đấu cho đội bóng thành London hơn.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.