Van der Vaart mơ được khoác áo MU

Cảm nhận được vị thếbất an ở Real Madrid, tiền vệ Rafael Van der Vaart chobiết anh khó có thể ở lại Bernabeu mùa giải này. Đíchngắm của ngôi sao người Hà Lan là Manchester United.

Cảm nhận được vị thế bất an ởReal Madrid, tiền vệ Rafael Van der Vaart cho biết anh khó có thể ở lại Bernabeumùa giải này. Đích ngắm của ngôi sao người Hà Lan là Manchester United.  

Sau khi Real Madrid chiêu mộ đượcMesut Oezil, vị trí nhạc trưởng ở CLB Hoàng gia đang đông đúc hơn bao giờ hết.Kaka dù đang bị chấn thương nhưng vẫn là ngôi sao giàu ảnh hưởng. HLV JoseMourinho thậm chí còn ưu tiên tài năng trẻ Sergio Canales hơn Van der Vaart.

Bởi vậy, Van der Vaart hiểu rằngcơ hội bám trụ ở Bernabeu là không nhiều. Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờDaily Express, Vaart thổ lộ ước mơ được chơi cho MU: “Tôi sẽ không thi đấu chomột đội bóng TBN nào nếu rời Madrid. CLB duy nhất tôi muốn thi đấu lúc này làMU.

Van der Vaart mơ được khoác áo MU
Van der Vaart cảm nhận được tương lai bất an ở Real Madrid

Đó là CLB vĩ đại và thú thựcnhiều lần họ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với tôi. Nhưng tôi chưa quyết định bởibản thân vẫn mong được gắn bó cùng Real Madrid. Tuy nhiên, nếu MU ngỏ lời mộtlần nữa thì tôi chẳng có lý do gì để từ chối”.

Van der Vaart mơ được khoác áo MU

Theo báo giới Anh, cách đây 2tuần MU đã đề nghị Van der Vaart bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngôi sao ngườiHà Lan thổ lộ: “Ferguson là một HLV vĩ đại và tôi muốn đầu quân cho đội bóng cókhả năng đua tranh danh hiệu. MU là điểm đến lý tưởng cho sự nghiệp sắp tới củatôi”.

Ngoài MU thì cả Wolfsburg lẫnGalatasaray đều muốn sở hữu Van der Vaart. HLV Rijkaard từ lâu muốn đưa ngườiđồng hương về Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên mức giá 20 triệu euro mà Real Madrid đưa ralà quá lớn so với tiềm lực tài chính của Galatasaray.

Mặc dù vậy, sau khi chiêu mộ đượcBebe thì có vẻ như Alex Ferguson không có ý định tăng cường thêm lực lượng trướckhi TTCN đóng cửa. Nguyên nhân chính là Fergie cũng không còn thỏa sức chi tiêunhư mọi năm, kể cả khi nhà Glazers luôn cam kết tình hình tài chính ổn định củaCLB.

Theo Anh Tuấn
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.