Vic 'lăng xê' mốt áo khoác không tay

Biểu tượng thời trang khiến chị em phát sốt với chiếc áo khoác thời thượng nằm trong bộ sưu tập mùa thu năm nay của mình.

Biểu tượng thời trang khiến chị em phát sốt với chiếc áo khoác thời thượng nằm trong bộ sưu tập mùa thu năm nay của mình.

nHôm 11/5, Vic gây chú ý trê đường phố New York với chiếc áo khoác không tay nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2013 của mình.

nHôm 11/5, Vic gây chú ý trê đường phố New York với chiếc áo khoác không tay dài màu nude nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2013 của mình.

Nhà thiết kế 39 tuổi biến tấu áo khoác cổ điển, cắt đi phần tay áo mang tới sự trẻ trung.

Nhà thiết kế 39 tuổi biến tấu áo khoác cổ điển, cắt đi phần tay áo, mang tới sự khác lạ, trẻ trung và sành điệu.

Áo khoác của Vic có dây buộc khá dài.

Áo khoác của Vic có dây buộc khá dài. Bà Becks rất chịu khó mặc các thiết kế của mình, một phương pháp quảng cáo bộ sưu tập tuyệt vời. Nhiều chuyên gia đánh giá, kiểu áo khoác mới lại của Vic hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới.

Hôm 2/5, Vic cũng diện mốt áo khoác không tay của mình tại nhà ga ở London, trên đường cùng con gái Harper đi tàu sang Paris mừng sinh nhật Becks.

Hôm 2/5, Vic cũng diện mốt áo khoác không tay nhưng màu đen của mình tại nhà ga ở London, trên đường cùng con gái Harper đi tàu sang Paris mừng sinh nhật Becks.

Hồi cuối tháng 3, Vic cũng mặc chiếc áo khoác này tại sân bay LAX.

Hồi cuối tháng 3, Vic cũng mặc chiếc áo khoác này tại sân bay LAX. Với chiếc áo khoác dáng dài này, biểu tượng thời trang thường kết hợp với những kiều quần khác nhau.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.