Vic dịu dàng khoe tóc mới

Biểu tượng thời trang nổi tiếng lạnh lùng, mỉm cười có vẻ hài lòng khi chia sẻ tấm ảnh chụp mái tóc ngắn mới của mình.

Biểu tượng thời trang nổi tiếng lạnh lùng, mỉm cười có vẻ hài lòng khi chia sẻ tấm ảnh chụp mái tóc ngắn mới của mình.

Bà Becks mỉm cười khoe tóc mới.

Bà Becks mỉm cười dịu dàng khoe tóc mới. Ảnh: Instagram.

Gần hai năm nay, Vic trung thành với mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng, lúc buông thả tự nhiên, lúc búi gọn gàng. Hôm qua, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh mái tóc xoăn, ngắn ngang vai trẻ trung trên Instagram. Cuối năm 2011, bà Becks từng để kiểu tóc tương tự nhưng ngắn hơn một chút và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong một bức ảnh khác, nhà thiết kế 39 tuổi mặc đồ ngủ "tự sướng" ngồi trên ghế bên cạnh người thợ cắt tóc. Vic chú thích ảnh có vẻ hài lòng: "Yêu kiểu tóc này. Cảm ơn Tina Outen". (Tina Outen là stylist của bà Becks tại London). Việc thay đổi kiểu tóc của biểu tượng thời trang nổi tiếng hứa hẹn gây ra một cơn sốt tóc giống như hồi Vic để kiểu đầu bob kinh điển gần 10 năm trước.

Vic với tấm ảnh tự sướng sau khi cắt tóc.

Vic với tấm ảnh tự sướng sau khi cắt tóc. Ảnh: Sun.

Tuần trước, khi tham dự sự kiện thời trang Vogue tại London, bà mẹ 4 con thừa nhận rằng cô hiểu vì sao mọi người đặt nickname cho cô là "bò cái" khi nhìn thấy những tấm ảnh "khó đăm đăm" của mình. "Mọi người nghĩ rằng tôi cứ như con bò cái vậy, tôi hiểu điều đó vì bản thân tôi cũng nghĩ thế khi nhìn thấy những tấm ảnh ấy", cựu ca sĩ nhạc pop hài hước phát biểu.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.