Không nhiều lời, Vic dùng hành động đáp trả siêu mẫu ngực bự

Mới đây, Victoria Beckham đã chứng minh cho thiên hạ thấy rằng Katie Price đã sai khi cho rằng bà xã của Beckham có là siêu nhân mới có thể vẹn toàn việc nhà lẫn xã hội.

Mới đây, Victoria Beckham đã chứng minh cho thiên hạ thấy rằng Katie Price đã sai khi cho rằng bà xã của Beckham có là siêu nhân mới có thể vẹn toàn việc nhà lẫn xã hội.

Không nhiều lời, Vic dùng hành động đáp trả siêu mẫu ngực bự

Victoria chứng minh cô luôn tay luôn chân như thế nào

Trong buổi trả lời phỏng vấn của Victoria chia sẻ về thói quen hàng ngày trên tạp chí thời trang Harper Bazaar cách đây vài ngày, bà mẹ 4 con cho rằng cô rất vất vả để có thể dung hòa giữa công việc và con cái. Ngay khi chương trình đó được lên sóng, siêu mẫu ngực bự Katie Price đã mỉa mai Victoria khi cho rằng cô không trung thực khi chia sẻ về việc chăm lo cho các con của mình. Người tình một thời của cựu tiền đạo M.U, Dwight Yorke khẳng định Victoria phải có vài vú em để giải quyết những việc đó.

Không thèm đáp trả, hôm qua, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls được phát hiện tới nhà hát nhỏ Hertfordshire cùng với cậu hai Romeo và cô công chúa nhỏ Harper. Như để chứng minh lời nói của Katie là sai, nhà thiết kế thời trang 38 tuổi này đã một tay chăm sóc các con mình mà vẫn đảm bảo được công việc.

Theo đó, Vic một tay bế bé Harper, một tay mở cửa xe, đưa đồ lên và cho cậu hai Romeo ổn định chỗ trước khi mất hút trên đường.


Katie Price và 3 đứa con

Trở lại câu chuyện Katie phản pháo Vic trên The Sun, cô người mẫu ngực bự này từng châm biếm: "Tôi không nghĩ Victoria Beckham là người trung thực. Những gì bạn không nhìn thấy là sau lưng của bà mẹ hoàn hảo sẽ là những vú em hay vệ sỹ đỡ đồ đạc cho cô ấy và những người lái xe đưa đón các con của cô ấy đi học”.

“Hãy nhìn từ mái tóc đến đôi giày của cô ấy, bạn hiếm khi thấy cô ấy có lỗi ăn mặc nào và nếu không có sự giúp đỡ thì cô ấy không thể có được điều đó".

Bên cạnh đó, Katie cho rằng mình không thể làm được điều đó dù ít hơn Victoria có... 1 con với 2 cậu cả là Harvey 10 tuổi, Junior 7 tuổi và cô công chúa Princess Tiaamii 5 tuổi.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.