Vợ chồng Becks kiếm được hơn hai tỷ đồng mỗi ngày

Cặp đôi quyền lực kiếm bộn tiền từ các thương vụ làm ăn riêng và từ công ty chung của gia đình.

Cặp đôi quyền lực kiếm bộn tiền từ các thương vụ làm ăn riêng và từ công ty chung của gia đình.

Vợ chồng Becks đều rất thành công
Vợ chồng Becks đều rất giỏi trong việc kiếm tiền. Ảnh: Mirror.


Gia đình Becks đang quây quần bên nhau ở London để đón Giáng sinh. Năm vừa qua, cặp đôi đều làm ăn phát đạt với doanh thu tổng cộng hơn 65 triệu bảng. Con số này bao gồm 14,1 triệu bảng từ công ty Footwork Productions của Becks, 34,1 triệu bảng từ thương hiệu thời trang Victoria Beckham và 17,2 triệu bảng từ các hoạt động thương mại quảng cáo của cựu danh thủ Anh

Sau khi trừ thuế và các chi phí, vợ chồng ngôi sao người Anh "bỏ túi" 12,6 triệu bảng từ công ty khai thác hình ảnh của gia đình Beckham Brand Holdings. Footwork Productions của Becks cũng mang về 12,5 triệu bảng lợi nhuận. Cặp đôi quyền lực được định giá 508 triệu bảng và ước tính mỗi ngày thu về 68.000 bảng (2,28 tỷ đồng) sau thuế. Thông qua công ty, họ tự trả lương cho mỗi người ba triệu bảng, cho người đại diện Simon Fuller số tiền tương tự.

Khép lại thời kỳ hoàng kim với Spice Girls, Vic tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang với thương hiệu Victoria Beckham. Ngoài các bộ sưu tập váy áo nhận được đánh giá cao và được một loạt người đẹp Hollywood ưa chuộng, cựu ca sĩ nhạc pop còn là chủ của những thiết kế kính mắt, túi xách hạng sang. Trong khi đó dù đã giải nghệ gần ba năm, Becks vẫn là một cái tên đầy thu hút và có vẻ còn bận rộn hơn. Cựu danh thủ 40 tuổi kiếm bộn tiền từ hợp đồng với Adidas, H&M, Pepsi, Sky, Sainsbury's, Belstaff và Breitling.

Hai cậu nhóc Brooklyn và Romeo được dự đoán sẽ tiếp nối truyền thống
Hai cậu nhóc Brooklyn và Romeo được dự đoán sẽ tiếp nối truyền thống giỏi kinh doanh của bố mẹ. Ảnh: Bunte.


Nhiều chuyên gia dự đoán, thương hiệu Beckham còn phát triển mạnh bởi không chỉ bố mẹ giỏi kiếm tiền, Brooklyn và Romeo bắt đầu nối bước với công việc người mẫu. Romeo có vẻ thành công hơn cả khi trở thành gương mặt quen thuộc với nhãn hiệu thời trang Burberry hai năm nay.

Tuy nhiên, điều quan trọng với hai vợ chồng Becks không phải là việc các con kiếm ra tiền mà là ý thức về lao động. Trong thời gian đi học phổ thông, cậu cả Brooklyn làm việc ngoài giờ ở một quán cafe và không ngại rửa cốc chén trong suốt hai năm. "Điều quan trọng là lũ trẻ biết quý trọng sức lao động và có ý thức giúp đỡ người khác", Vic chia sẻ trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình.

Dù mải kiếm tiền và vô cùng bận rộn với các công việc riêng, vợ chồng ngôi sao Anh đều luôn sắp xép thời gian cho gia đình, đi chơi với các con. Trên Instagram vài giờ trước, Vic chia sẻ bức ảnh cùng cô nhóc Harper đi xem ballet và nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt "like" dù tiếp tục "giấu mặt" công chúa cưng. "Vũ công ballet nhí của chúng ta thích vở Kẹp hạt dẻ tại Nhà hát Opera Hoàng gia", cựu ca sĩ nhạc pop hào hứng viết chú thích. Bà mẹ bốn con sau đó còn đăng một bức ảnh khác của bản thân trong quá trình xem múa ballet.

Dù bận rộn, Vic vẫn dành thời gian đi xem ballet với con gái. Ảnh: Instagram.
Dù bận rộn, Vic vẫn dành thời gian đi xem ballet với con gái. Ảnh: Instagram.

Theo Hello, cô nhóc Harper rất mê ballet và được mẹ cho đi học múa từ nhỏ. Vài tuần trước, nhà thiết kế 41 tuổi cũng gây sốt với hình ảnh chụp từ phía sau của Harper trong lớp học múa. Công chúa cưng nhà Becks cũng theo học đàn piano. Được hướng theo nghệ thuật từ sớm nhưng Harper cũng lây các anh ở sở thích đá bóng. Vic từng thừa nhận rằng có chút buồn khi con gái cũng say mê trái bóng tròn. Tuy nhiên, giống bạn bè cùng lứa, cô nhóc vẫn thích thú với việc mặc đồ điệu đà, xỏ vào đôi giày cao gót của mẹ.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.