Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau

Cựu danh thủ David Beckhamg và bà xã đã bị bắt gặp trò chuyện và ăn cùng nhau ở khu nghỉ dưỡng gần bãi biển.

Cựu danh thủ David Beckhamg và bà xã đã bị bắt gặp trò chuyện và ăn cùng nhau ở khu nghỉ dưỡng gần bãi biển.

Vừa qua, cặp vợ chồng cựu danh thủ David Beckham và bà xã đã có một buổi hẹn hò riêng tư tại một khu nghỉ ở ven biển. Cả hai người đều ăn mặc giản dị khi đi ăn bên ngoài. Bà mẹ 4 con chỉ diện một chiếc quần jeans khỏe khoắn với áo hai dây màu đen kết hợp cùng dép tông năng động. Đối lập với vợ, David Beckham khá bảnh trai khi anh chọn áo cổ tròn dài tay màu đen, quần kaki kết hợp giày lười cá tính. Cả hai đều chọn mũ và kính làm phụ kiện thời trang cho set đồ của mình.

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 7

Vợ chồng David Beckham đi hẹn hò cùng nhau ở khu nghỉ dưỡng ven biển.

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 4

Có thể nói, đây là khoảnh khắc hiếm hoi khi chỉ có hai vợ chồng David Beckham 'hẹn hò' cùng nhau mà không có 4 thiên thần đi cùng. Hình ảnh ấm áp bên vợ giúp người hâm mộ có thể cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc của David Beckham.

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 6

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 5

Sau nhiều năm chung đôi cho đến giờ, tình cảm vợ chồng của David Beckham và vợ vẫn không hề thay đổi. Mặc dù có những thời điểm, dung nhan của bà Beck không còn đằm thắm như xưa sau 4 lần sinh nở, thậm chí cô trở nên kém sắc với thân hình 'cò hương', nhưng anh chồng vẫn không lấy đó làm lý do để lạnh nhạt với vợ. Trái lại, David luôn đồng hành bên bà xã, anh sẵn sàng 'tương trợ' vợ kể cả những lúc công việc kinh doanh của cô gặp khó khăn.

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 1

  Vợ chồng David Beckham 'trốn con' đi hẹn hò cùng nhau 0


Theo GĐVN

David Beckham

Vợ chồng David Beckham

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.