Vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh đi hưởng tuần trăng mặt ở Đà Lạt, khoe ảnh sống ảo ở khung cảnh đẹp mê hồn

Không phải Đà Nẵng hay Singapore như dự tính trước đó, đôi vợ chồng trẻ Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh chọn Đà Lạt mộng mơ làm nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Nửa tháng sau đám cưới, tiền vệ Phan Văn Đức và vợ cũng đã có chuyến du lịch xa cùng nhau. Dù trước đó Văn Đức từng tiết lộ sẽ chọn Đà Nẵng hoặc đưa vợ đi Singapore tận hưởng tuần trăng mật sau khi cưới nhưng cuối cùng, hai vợ chồng lại quyết định đến Đà Lạt nghỉ ngơi.

Trên Facebook và Instagram cá nhân, Nhật Linh - vợ Văn Đức - thường xuyên cập nhật tình hình về chuyến đi của cặp đôi. Cô nàng mới đây còn khiến dân mạng trầm trồ khi đăng bức ảnh trong khung cảnh lá vàng và rừng thông cực đẹp. 

Có thêm sự xuất hiện của người đẹp, cảnh vật càng nên thơ, trữ tình hơn. Cô nàng lại diện chiếc áo ngắn với phong cách bồng bềnh vừa nữ tính lại khéo khoe vòng eo thon gọn. Nhiều người khen Nhật Linh có vòng 2 đẹp chẳng giống người đang mang bầu gì cả. Trong chuyến đi này của vợ chồng Văn Đức còn gặp gỡ thêm 1 người bạn. Cả ba người cùng nhau ăn uống, ngắm cảnh, mua sắm và chụp ảnh vui vẻ.

Vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh đi hưởng tuần trăng mặt ở Đà Lạt, khoe ảnh sống ảo ở khung cảnh đẹp mê hồn-1

Vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh đi hưởng tuần trăng mặt ở Đà Lạt, khoe ảnh sống ảo ở khung cảnh đẹp mê hồn-2

Vợ Văn Đức khoe ảnh sống ảo ở Đà Lạt. Ảnh: FBNV.

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức hôn lễ vào ngày 30/1 (mồng 6 Tết Canh Tý 2020). Sau đó, Văn Đức liền trở lại tập luyện cùng CLB SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do chủng vi-rút mới Covid-19 gây ra nên các trận đấu V.League và Cúp Quốc gia cũng bị hoãn đến hết tháng 2. Bởi vậy, Văn Đức đã tranh thủ thời gian nghỉ đưa vợ đi chơi. 

Vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh đi hưởng tuần trăng mặt ở Đà Lạt, khoe ảnh sống ảo ở khung cảnh đẹp mê hồn-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/vo-chong-van-duc-nhat-linh-di-huong-tuan-trang-mat-o-da-lat-khoe-anh-song-ao-o-khung-canh-dep-me-hon-2202018214622643.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.