Vợ Totti “khoe” đường cong mượt mà

Dù đã bước sang “đầu ba” nhưng Ilary Blasi vẫn giữ được vóc dáng trongmơ với bất kỳ người phụ nữ nào

Dù đã bước sang “đầu ba” nhưng Ilary Blasi vẫn giữ được vóc dáng trongmơ với bất kỳ người phụ nữ nào.

Vợ Totti “khoe” đường cong mượt mà
Chơi bóng bàn với con trai

Trong khi đức lang quân đang bận bịu tập trung hết sức lực với kếhoạch tái thiết AS Roma thì Ilary Blasi cùng vớicậu con trai Cristian và cô công chúa Chanel tranh thủ “đánh quả lẻ”trên những bãi biển trong xanh, mát lạnh tại Sabaudia. Cô nàng vàhai đứa con đã có những phút giây nô đùa hết sức thoải mái, thư tháimà không cần tới sự có mặt của Totti.

Với bộ bikini màu xanh quyến rũ, Blasi đã khiến các cô gái phải ghentị với thân hình tuyệt mỹ. Dù đã bước sang “đầu ba” và đã hai lần hạsinh, nhưng Ilary Blasi vẫn giữ được vóc dáng trong mơ với bất kỳngười phụ nữ nào. Những đường cong mượt mà, không một chút mỡ thừacùng 3 vòng nóng bỏng, bà xã của Totti vẫn xứng đáng đứng trong tốpđầu của giới WAG Serie A.

Vợ Totti “khoe” đường cong mượt mà
Vóc dáng quyến rũ

Cách đây chừng một tuần, người đẹp đã đưa ra những suy nghĩ về vụ đểlộ ảnh nóng trong quá khứ. Cô tỏ ra hết sức hối tiếc: "Do cảm thấythích thú với số tiền lớn mà họ đưa cho tôi, có thể mua một chiếc xehơi, tôi đã đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ gì. Lúc đó tôi mới 18tuổi và vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Italy năm 1998 và họ đề nghịtôi chụp những tấm ảnh sexy. Dù sao đó cũng là chuyện quá khứ”.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.