Vợ Totti sexy tặng quà đặc biệt cho chồng

Vợ của Peter Crouch xỉ vả “gái bán hoa”. Phóng nhanh vượt ẩu, Fabregas bị tước bằng lái. Nữ golf thủ khoe đường cong mỹ miều...

Vợ của Peter Crouch xỉ vả “gái bán hoa”. Phóng nhanh vượt ẩu, Fabregas bị tước bằng lái. Nữ golf thủ khoe đường cong mỹ miều. Messi càng xăm, càng đen. Reus mua nhà ở Madrid, mở đường gia nhập Real Madrid... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 10.10.

   

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 1

Vợ Totti sexy tặng quà đặc biệt cho chồng. Mừng sinh nhật lần thứ 39 của Francesco Totti, bà xã Ilary Blasi tiết lộ với tất cả bạn bè rằng, cô có món quà đặc biệt cho tiền đạo kỳ cựu của AS Roma, đó là đứa con chung thứ 3 của hai người mà hiện cô đang mang trong bụng.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 2

Vợ của Peter Crouch xỉ vả “gái bán hoa”. Cô vợ xinh đẹp của Peter Crouch, Abbey Clancy vừa dành những lời chua chát nhắm vào các cô gái bán hoa, đặc biệt là những kẻ cố tình mời gọi giới cầu thủ “lên giường” và rồi bán những câu chuyện ấy cho báo chí. Theo nàng WAGs này thì đó là một phương thức kiếm tiền cực kỳ đáng xấu hổ.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 3

“Đồ nghề” của Jurgen Klopp bán đắt như tôm tươi. Mũ lưỡi trai và kính mắt của Jurgen Klopp đang được các CĐV Liverpool lùng mua ráo riết ở Merseyside. Có điều này là vì tất cả đều rất vui mừng khi chiến lược gia người Đức đồng ý ngồi vào “ghế nóng” ở sân Anfield.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 4

Phóng nhanh vượt ẩu, Fabregas bị tước bằng lái. Do lái xe với vận tốc 110 km/h, hơn gấp đôi giới hạn cho phép ở khu A3 tại Surrey, gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, Cesc Fabregas đã bị cảnh sát treo bằng lái 6 tháng và nộp phạt số tiền 5.000 bảng.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 5

Nữ golf thủ khoe đường cong mỹ miều. Nữ golf thủ xinh đẹp Natalie Gulbis vừa đồng ý lên hình cho tạp chí FHM. Từ lâu, nữ VĐV 32 tuổi này vẫn được coi là biểu tượng tình dục của làng golf nhờ vẻ ngoài kiều diễm cũng những đường cong gợi cảm.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 6

Ronaldo vung tiền đãi tiệc đồng đội vì đoạt vé Euro 2016. Ngay sau khi Bồ Đào Nha có chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch để giành vé tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp, Cristiano Ronaldo đã vung tiền để đãi các đồng đội một bữa ăn thịnh soạn. Tất cả đều rất vui trước thịnh ý của CR7.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 7

Jurgen Klopp sẽ thường xuyên tổ chức tiệc cho các học trò. Ngay khi đồng ý dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã bóng gió, ông là một người thích tiệc tùng và sẽ thường xuyên tổ chức tiệc cho các học trò nếu họ chơi tốt. Trong các bữa tiệc của Jurgen Klopp, bia sẽ là thức uống chủ yếu, chứ không phải rượu.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 8

Messi càng xăm, càng đen. Lionel Messi của Barcelona đang tích cực tìm kiếm những hình xăm mới để "tô điểm" cho cơ thể của mình. Thế nhưng theo El Balon Rosa thì điều này lại tỷ lệ nghịch với sự nghiệp của anh. Cụ thể, Messi ngày càng dính nhiều chấn thương.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 9

Reus mua nhà ở Madrid, mở đường gia nhập Real Madrid. Barcelona đặc biệt quan tâm tới Marco Reus trong vài năm trở lại đây, thế nhưng tiền vệ người Đức này lại bất ngờ mua một căn hộ tại Madrid. Điều này cho thấy, anh nhiều khả năng chỉ thích gia nhập Real Madrid.

góc của sao (10.10): vo totti sexy tang qua dac biet cho chong hinh anh 10

Carragher ru con ngủ bằng tự truyện của Gerrard. Jamie Carragher vừa lên tiếng cho biết, anh phải cảm ơn Steven Gerrard vì quyển tự truyện “My Story” là liều thần dược giúp con trai mình dễ ngủ hơn. “Trước đây tôi hay gặp vấn đề hóc búa là mỗi khi thằng bé khó ngủ, thật không biết làm cách nào dỗ nó, dù tôi đã đã làm nhiều cách. Nhưng bây giờ, chỉ cần giở vài trang “My Story” của Gerrard là nó đã ngáy khò khò”, Carragher vừa cười vừa nói.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.