Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng

Hải Phòng hiên ngang ở ngôi đầu V.League, còn Errol Stevens đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Hải Phòng hiên ngang ở ngôi đầu V.League, còn Errol Stevens đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Một trong những nguyên nhân giúp tuyển thủ Jamaica thăng hoa chính là hậu phương vững chắc với cô vợ và con trai đẹp tựa thiên thần.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 1.

Vào năm 2014, Errol Stevens không gây được nhiều sự chú ý khi ký hợp đồng chính thức với CLB Hải Phòng bởi trước khi sang Việt Nam chân sút 29 tuổi người Jamaica đã có 1 năm không mấy thành công ở Thái Lan. Nhưng thời điểm ấy, Stevens vẫn khiến người hâm mộ tò mò bởi cô bạn gái Ekaterina Jay có khuôn mặt đẹp như một thiên thần.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 2.

Ekaterina Jay, sinh năm 1994, quốc tịch Nga, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, đam mê âm nhạc, khiêu vũ. Stevens gặp Ekaterina Jay trong thời gian sang Nga thi đấu giải Russian Premier League. Họ làm quen và yêu nhau sau đó. Đến đầu năm 2015, cặp đôi chính thức làm lễ cưới ở Jamaica. Khi Steven đầu quân cho Hải Phòng, Ekaterina theo chồng sang Việt Nam bắt đầu cuộc sống ở vùng đất mới.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 3.

Ekaterina sau đó dù mang thai nhưng vẫn cùng chồng khám phá nhiều địa danh của đất nước hình chữ S. Cô cũng thực hiện một bộ ảnh với ông xã của mình ngay tại sân Lạch Tray trong thời gian có bầu.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 4.

Vào tháng 6 năm ngoái, Stevens và Ekaterina chào đón người con trai đầu lòng. Cô gái sinh năm 1994 cho biết, cô mong muốn cậu bé sẽ trở thành cầu thủ bóng đá trong tương lai.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 5.

Sau khi sinh con, Ekaterina đã xin việc làm giáo viên dạy tiếng Anh ở TP Hải Phòng, vừa nuôi dạy con lại vừa là hậu phương vững chắc cho Stevens yên tâm thi đấu.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 6.

Mới đây, gia đình họ thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp tại một vùng ngoại ô. Trong màu váy trắng và bế con trai, Ekaterina đẹp như một thiên thần.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 7.

Stevens rất tự hào về gia đình của mình. Tuyển thủ Jamaica cho biết sau giờ bóng lăn, anh dành thời gian nhiều hơn cho vợ con và luôn cảm thấy mình là người may mắn khi có một điểm tựa vững chắc.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 8.

Trước khi sang Việt Nam, Eketarina cũng tham gia biểu diễn nghệ thuật ở Nga và có xu hướng trở thành một ngôi sao showbiz. Nhưng việc quen và yêu Stevens đã khiến cô chấp nhận hy sinh đam mê và sở thích cá nhân của mình để sang Việt Nam sinh sống cùng chồng.

Vợ và con trai đẹp như thiên thần của ngoại binh Hải Phòng - Ảnh 9.

Chính tình yêu lớn lao của bà xã đã giúp Stevens đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo CLB Hải Phòng. Cầu thủ người Jamaica đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng giúp Hải Phòng duy trì mạch 7 trận liên tiếp toàn thắng và đang trở thành hiện tượng của V.League 2016.


Theo Trí thức trẻ

vợ cầu thủ

phá lưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.