Vừa ghi điểm, tay golf liền quỳ gối cầu hôn bạn gái

Golf thủ Andreas Harto đã mang đến bầu không khí náo nhiệt ở vòng 2 giải Made in Denmark khi quyết định cầu hôn bạn gái ngay trên green (khu lỗ cờ).

Golf thủ Andreas Harto đã mang đến bầu không khí náo nhiệt ở vòng 2 giải Made in Denmark khi quyết định cầu hôn bạn gái ngay trên green (khu lỗ cờ).

Andreas Harto có lẽ là tay golf chuyên nghiệp hạnh phúc nhất khi... không vượt qua lát cắt.

Tay golf 27 tuổi người Đan Mạch sẽ không có suất chơi trong 2 ngày cuối tuần tại giải đấu trên quê nhà Made in Denmark (thuộc hệ thống European Tour) do chỉ đạt thành tích dương 5 gậy sau vòng 2.

Tuy nhiên đó lại là dịp để Harto nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bạn gái sau khi anh quyết định cầu hôn cô ấy ngay trên sân golf.

Vừa ghi điểm, tay golf liền quỳ gối cầu hôn bạn gái - 1

Harto cầu hôn bạn gái ngay sau khi ghi 1 điểm birdie

Sau khi ghi điểm birdie (dưới chuẩn 1 gậy) ở hố 16 par 3, Harto liền cất gậy, cởi găng tay và kéo người bạn gái từ đám đông người hâm mộ xuống cạnh green (khu lỗ cờ).

Tại đây, Harto gây bất ngờ lớn cho bạn gái khi quỳ gối, đưa ra phía trước chiếc nhẫn cầu hôn và lời ngỏ. Tất nhiên cô bạn gái tên Louise nói có trong sự nghẹn ngào, hạnh phúc tột độ.

"Tôi là người đàn ông may mắn", Harto nói với phóng viên. "Đám đông người hâm mộ như phát cuồng và chúng tôi thật hạnh phúc".

"Tôi đã khóc và cô ấy cũng vậy. Đây sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cho đến mãi về sau với chúng tôi".

Trong sự nghiệp cầm gậy, Andreas Harto mới chỉ có 3 chiến thắng Challenge Tour và chưa bao giờ được hưởng niềm vui ở hạng mục cao hơn.

Anh cũng mới được dự major đúng 1 lần, tại US Open 2011 nhưng không vượt qua lát cắt. Mục tiêu của Harto trong năm nay là vô địch một giải thuộc European Tour.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.