Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc

Sau khi vô tình được Phạm Gia lăng xê, loại kem dưỡng da giá rẻ này đã bán chạy như tôm tươi

Sau khi vô tình được Phạm Gia lăng xê, loại kem dưỡng da giá rẻ này đã bán chạy như tôm tươi, được các cô gái Trung Quốc tranh nhau tìm mua.

Nói đến các sản phẩm làm đẹp của Phạm Băng Băng, hẳn ai cũng nghĩ cô nàng chỉ toàn dùng những món đồ đắt đỏ. Thế nhưng, hóa ra nữ diễn viên đình đám cũng sử dụng đồ bình dân có giá chỉ vài trăm nghìn, đó là kem dưỡng Blackmores Natural Vitamin E Cream, một sản phẩm của Úc có giá chỉ khoảng 300.000 VNĐ.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Theo Business Insider, vào năm 2014, khi đang tham gia 1 cuộc phỏng vấn, Phạm Băng Băng vô tình để lộ một tube kem Blackmores trong túi xách. Thông tin này nhanh chóng được lan truyền và các tín đồ làm đẹp đã thi nhau lùng mua bằng được sản phẩm này. Nhờ đó mà doanh số của kem dưỡng Blackmores Natural Vitamin E Cream đã tăng vọt, từ 3.000 hộp/tháng tăng lên 130.000 hộp chỉ sau vài ngày. Tháng đó, đã có hơn 600.000 tube kem Blackmores được bán ra, lập nên kỷ lục doanh số của sản phẩm này tại Trung Quốc.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 2.

Ngoài ra, trong 1 tập của show Running Brothers được quay tại Úc, người ta cũng bắt gặp Lý Thần đang xách theo hộp kem trên. Nhiều fan đoán già đoán non rằng anh chàng cũng sử dụng loại kem dưỡng này hoặc mua về làm quà cho Phạm Gia. Giờ đây, hễ cứ tìm kiếm từ khóa "kem dưỡng của Phạm Băng Băng" bằng tiếng Trung, thì kiểu gì bạn cũng thấy đa phần các kết quả đều là về dòng kem dưỡng giá rẻ này.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 3.

Blackmores Natural Vitamin E Cream có thành phần từ vitamin E tự nhiên, dầu bơ, dầu hạt mơ, dầu hạt hướng dương, vitamin E, vitamin A và nhiều chất dưỡng ẩm khác. Loại kem này có công dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước trên da, nuôi dưỡng làn da mịn màng đồng thời hỗ trợ làm mờ vết thâm, chống lão hóa. Trong kem không chứa hương liệu hay phẩm màu nhân tạo, có thể sử dụng được cả với làn da nhạy cảm hay phụ nữ có thai.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 4.

Chất kem khá đặc nhưng lại thấm nhanh, khiến da mềm mịn tức thì mà không hề nhờn dính.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 5.

Bạn có thể sử dụng loại kem này để làm mềm, làm dịu những vùng da khô ngứa, bong tróc trên cơ thể như đầu móng, khủy tay, đầu gối, cổ…

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 6.

… hoặc sử dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm cho mặt.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 7.

Sau khi thoa kem, độ ẩm trên da tăng từ 32% lên 39%. Vì là kem dưỡng nên kem sẽ giúp tăng độ ẩm nhẹ, tăng dầu để hạn chế da bị mất nước.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 8.

Sau khi vô tình được Phạm Băng Băng quảng cáo, loại kem này đã trở nên vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Không chỉ xài đồ đắt, Phạm Băng Băng cũng dùng kem dưỡng chỉ 300.000 VNĐ và khiến sản phẩm này gây sốt tại Trung Quốc - Ảnh 9.

Nhiều cô gái trẻ thi nhau đi tìm mua loại kem dưỡng giá rẻ này và gọi nó là "kem dưỡng Phạm Băng Băng".

Theo Trí Thức Trẻ


sản phẩm làm đẹp

kem dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.