10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm

Dưới đây là tổng hợp những màu tóc cho da ngăm đang được yêu thích nhất hiện nay.

Màu tóc rêu vàng 

Màu tóc rêu vàng là một trong những màu tóc lý tưởng dành cho những bạn sở hữu da ngăm. Màu tóc này mang đến cho mái tóc của bạn vẻ khỏe khoắn, ấm áp và vô cùng duyên dáng.

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-1

Màu nâu hạt dẻ 

Nâu hạt dẻ khi lên màu không quá sáng nên giúp tôn da nhìn bạn thêm rạng rỡ lịch sự và hài hòa. Màu tóc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp tôn da và chuẩn chỉnh dành cho nhiều chị em có làn da ngăm đen.

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-2

Màu tóc nâu khói 

Màu tóc nâu khói tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều chị em sở hữu da ngăm lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với số đông đặc biệt những bạn gái muốn tôn da so với độ sáng trung bình. 

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-3

Màu tóc socola 

Màu tóc socola là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn mới. Màu tóc này mang đến cho bạn những nét ấn tượng và cực kỳ phù hợp với làn da ngăm duyên dáng. Nàng nào sở hữu làn da ngăm hãy thử trải nghiệm màu tóc  an toàn này để nịnh da và luôn bắt nhịp theo xu hướng. 

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-4

Màu nâu tây 

Màu tóc nâu tây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn sở hữu làn da ngăm. Tông màu này được pha chút tây tây để tăng độ bắt sáng và tạo điểm nhấn cho mái tóc. Vì vậy tùy theo sở thích bạn có thể chọn tông sáng ít hay nhiều. Màu tóc này mang đến cho bạn cái nhìn vừa dịu dàng nhã nhặn vừa đủ tây và tôn da.  

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-5

Màu tóc nâu đồng 

Màu tóc nâu đồng vấn được đa số bạn nữ sở hữu làn da ngăm lựa chọn. Màu tóc này giúp nịnh da hết ý tôn lên nét trẻ trung sang chảnh và thời thượng. Hãy thử trải nghiệm màu tóc này để trở nên nổi bật và có nhiều khoảnh khắc thú vị. 

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-6

Màu tóc vàng nâu 

Màu tóc vàng nâu là một trong những lựa chọn cực kỳ được các nàng da ngăm ưa chuộng vì khả năng thay đổi diện mạo vô cùng đáng nể. Màu nhuộm nay với tông vàng nâu vừa tôn da thời thượng mà còn làm nổi bật lên những nét hài hòa của gương mặt. 

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-7

Màu tóc xám lông chuột 

Màu tóc xám lông chuột là một trong những màu tóc giúp nâng tông da và che đi những khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này sở hữu những ưu điểm giúp bạn thay đổi diện mạo theo hướng tích cực.

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-8

Màu tóc trà sữa 

Màu tóc trà sữa là một trong những màu nhuộm khá cá tính nổi bật thời thượng và chất chơi. Với những bạn sở hữu làn da ngăm khi lựa chọn màu nhuộm này sẽ có một diện mạo vô cùng tươi tắn và nổi bật. 

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-9

Màu tóc rêu đen 

Với ưu điểm nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các trường hợp cần một màu tóc vừa phá cách vừa an toàn. Do đó, không chỉ phù hợp với da ngăm, nó còn có thể biến đặc điểm này trở thành ưu điểm để bổ sung cho diện mạo tổng thể.

10 màu tóc chuẩn sành điệu cho nàng da ngăm, giúp nàng F5 nhan sắc cuối năm-10

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/10-mau-toc-chuan-sanh-dieu-cho-nang-da-ngam-giup-nang-f5-nhan-sac-cuoi-nam.html

màu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.