10 mẹo làm đẹp bất hủ giúp hội con gái lúc nào cũng xinh như hotgirl không cần trang điểm

Những mẹo thông minh này sẽ giúp bạn tự tin khi diện mặt mộc mà vẫn rất cuốn hút và hấp dẫn.

Những mẹo làm đẹp thông minh này sẽ giúp bạn tự tin khi diện mặt mộc mà vẫn rất cuốn hút và hấp dẫn.

meo-lam-dep-blogtamsuvn
Mắt thâm quầng, bọng mắt như gấu trúc sau 1 đêm thức khuya cày phim ư? Đừng lo lắng, chỉ cần thoa hỗn hợp bột café + dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 lên vùng da quanh mắt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch là được. Áp dụng 2-3 lần/tuần, các vết thâm quầng sẽ nhanh chóng biến mất.

meo-lam-dep-blogtamsuvn1

Để tẩy sạch lông, bạn cho nửa cốc nước cốt chanh, 2 thìa đường cùng ¼ cốc nước ấm vào nồi, đun sôi đến khi hỗn hợp có màu vàng thì đợi nguội, thoa lên da theo chiều lông mọc. Sau khi hỗn hợp khô thì lột ngược chiều lông mọc là được.

meo-lam-dep-blogtamsuvn9

Để mái tóc bóng khỏe, ít gãy rụng hơn, hãy trộn đều 3 thìa café muối vào chai dầu gội yêu thích và sử dụng như bình thường.

meo-lam-dep-blogtamsuvn2

Hỗn hợp dầu dừa và mật ong sẽ giúp bộ móng của bạn trắng và chắc khỏe hơn.

meo-lam-dep-blogtamsuvn3

Để đánh bay vùng da sần sùi, giảm mỡ bụng, hãy nghiền nát 2 miếng gừng tươi trộn đều với 5 thìa đất sét, 10 thìa nước ấm thành hỗn hợp đồng nhất rồi thoa lên bụng. Sau đó, lấy màng bọc thực phẩm quấn chặt chừng 1 tiếng. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 1 lần, vòng eo sẽ trở nên thon gọn đáng kể, vùng da bụng cũng mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều.

meo-lam-dep-blogtamsuvn4

Baking soda và nước mát sẽ giúp dịu làn da cháy nắng tức thì.

meo-lam-dep-blogtamsuvn5

Để làm trắng vùng da dưới cánh tay,bạn đắp khoai tây nghiền nhuyễn lên da chừng 15 phút rồi rửa sạch lại là được.

meo-lam-dep-blogtamsuvn6

Đánh răng bằng hỗn hợp dâu tây nghiền nát và baking soda 2 lần/tuần, tình trạng cao răng, mảng bám, ố vàng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, răng trắng sáng lên rõ rệt.

meo-lam-dep-blogtamsuvn8

Để giữ làn da tươi tắn suốt cả ngày, hãy trôn gel lô hội với nước theo tỉ lệ 1:3 rồi cho vào bình xịt và dùng như xịt khoáng hàng ngày. Tình trạng da khô, xỉn màu sẽ không làm phiền được bạn nữa.

meo-lam-dep-blogtamsuvn7

Để lỗ chân lông se khít, hãy giã nát 1 nắm rau răm rồi trộn với chút muối trắng và thoa trực tiếp lên da. Không những lỗ chân lông se khít mà da dẻ cũng căng mướt, mịn màng hơn trông thấy.

Hà Trần/ Theo Thethaovaxahoi.vn


mẹo làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.