3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới

3 loại serum giá dưới 300.000 VNĐ nhưng chất lượng lại cực xịn.

Sản phẩm serum không thường xuyên gắn liền với từ khóa "bình dân" nhưng bạn vẫn có thể tìm được những loại serum cực "xịn" với giá dưới 300.000 VNĐ.

Với 300.000 VNĐ các bạn gái có thể mua được gì? Một thỏi son, một chiếc áo hay chỉ là một buổi ăn hàng? Nhưng bạn có tin rằng chỉ cần bỏ ra ngần ấy tiền là bạn đã có thể sở hữu một chai serum thực sự hiệu quả và được các beauty blogger khen ngợi hết lời hay không? Điều này hoàn toàn là sự thật và sau đây là 3 loại serum giá dưới 300.000 VNĐ nhưng chất lượng lại cực xịn.

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 1.

1.Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Giá: 300.000 VNĐ/30ml

Nếu bạn là cô nàng chuyên đi săn lùng những bản dupe trong giới mỹ phẩm Mỹ thì hẳn phải biết đến Timeless: giá thành hợp lý, đi sâu vào công dụng chống lão hoá, công thức thật đơn giản nhưng hiệu quả. Nghe tên bạn serum này, chúng ta dễ liên tưởng đến ngay "nữ hoàng" SkinCeuticals C E Ferulic đắt đỏ với giá gần 2 triệu đồng cho 30ml. Khi chưa đủ tài chính để đầu tư thì bản dupe hoàn hảo này của Timeless chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 2.

Sản phẩm có nồng độ axit L-ascorbic 20% (nồng độ tối đa vitamin C mà da có thể hấp thụ hiệu quả) có khả năng làm mờ vết thâm, sáng da, tăng cường tái tạo collagen. Đặc biệt bôi trước kem chống nắng vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng chống nắng. Vitamin E được đưa vào làm tăng độ dưỡng ẩm cho da, chống lão hoá cực kì tuyệt vời. Anh bạn Ferulic Acid còn lại thì được cho vào để ổn định Vitamin C (vì nồng độ C quá cao dễ khiến sản phẩm bị hỏng).

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 3.

Beauty blogger Bánh Bèo Phù Phiếm đã nhận xét Timeless CEF rằng: "Các vết thâm mới biến mất hoàn toàn, những vết mụn đỏ cũng dịu đi và thu nhỏ kích thước. Toàn bộ da đều màu hơn, sáng lên một cách rạng rỡ".

Sản phẩm được khuyên dùng cho những bạn đã điều trị mụn xong, chỉ còn lại vết thâm và những bạn muốn cải thiện tone da. Bạn nên dùng chăm chỉ cho hết trong vòng 3 tháng và bảo quản serum trong tủ lạnh nhé.

2. Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Giá: 180.000 VNĐ/30ml

Balance là một hãng mỹ phẩm bình dân đến từ Anh. Tại Việt Nam, cái tên này mới cập bến được khoảng một năm nhưng đã thu về rất nhiều lời khen ngợi. Vì tập trung đầu tư cho thí nghiệm phòng lab, không chi quá nhiều cho quảng cáo và bao bì nên hãng luôn để giá sản phẩm của mình ở mức rất cạnh tranh.

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 4.

Đúng như cái tên, serum này quả thật chính là "suối nguồn tươi trẻ" khi gọi tên Hylasome EG10 – một chất có khả năng giữ nước và cấp ẩm gấp 5 lần Hyaluronic Acid vào đội của mình. Khi nhìn thấy thành phần này thì bất cứ ai cũng muốn rước ngay chai serum này về dưỡng da cho mùa đông. Không những vậy, Syn-Ake, 1 loại peptide mô phỏng nọc rắn (không có nọc rắn thật đâu các bạn đừng sợ nếu lỡ nếm phải nhé) giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm này thẩm thấu cực kì nhanh và không gây nhờn dính chút nào.

3.The Ordinary Niacinamide 10% + Zin 1 %

Giá: 270k/30ml

Có một khoảng thời gian các tín đồ làm đẹp Mỹ đã phát sốt vì The Ordinary đến nỗi lập hẳn một hội những người dùng đồ của hãng này trên khắp thế giới. Riêng sản phẩm serum Niacinamide của hãng đi sâu vào một mục đích duy nhất: làm trắng an toàn.

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 5.

Một trong bốn chất vàng của làng mỹ phẩm đã được sử dụng với nồng độ cực cao: 10% Niacinamide – hay đơn giản thân thuộc hơn là Vitamin B3 có tác dụng cải thiện sắc tố da và giảm nếp nhăn, giảm mụn sưng tấy. "Đá cặp" với thành phần trong mơ này là bạn Kẽm PCA, ai bị mụn thì chắc hẳn sẽ hiểu khả năng làm lành các vết mụn ấn tượng của em ý.

3 loại serum giá dưới 300 ngàn nhưng chất lượng lại cực xịn mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên biết tới - Ảnh 6.

Nhiều người dùng cảm nhận được tác dụng làm sáng da rõ rệt của loại serum này chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Vì Niacinamide là một chất khá bền vững dưới nhiệt độ và ánh sáng nên không yêu cầu bảo quản khắt khe như Vitamin C, do đó bạn chỉ cần để serum này ở nơi thoáng mát là được.

Không như những dòng sản phẩm dưỡng da khác, mỗi loại serum thường chỉ tập chung vào một công dụng đặc trị sao cho người dùng nhận được kết quả đáng mong đợi sớm nhất. Bạn thấy đấy, ccâu cứ phải bỏ ra hàng triệu đồng mới có thể dưỡng da hiệu quả? Chỉ cần chăm tìm hiểu là chúng mình hoàn toàn có thể mua được những món skincare ngon-bổ-rẻ rồi!

Theo Trí Thức Trẻ


sản phẩm dưỡng da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.