4 xu hướng trang điểm dự sẽ "hot" trong mùa thu đông này

Những xu hướng trang điểm tuy lạ mà quen, chắc chắn sẽ khiến các nàng không thể làm ngơ trong mùa Thu/Đông sắp tới.

Những xu hướng trang điểm tuy lạ mà quen, chắc chắn sẽ khiến các nàng không thể làm ngơ trong mùa Thu/Đông sắp tới.

Mùa thu là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Dĩ nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những xu hướng đang đứng đầu hiện nay. Bên cạnh những xu hướng trang điểm trong suốt tự nhiên hay tông nude nền nã, thì cách make up tông môi trầm đậm màu tiếp tục được lăng xê mạnh mẽ trong mùa mới này; và các nàng sẽ làm quen thêm một xu hướng mặc dù không hẳn là quá xa lại nhưng lâu lắm rồi không được nhắc đến: trang điểm mắt cún to tròn. Không để các tín đồ thời trang chờ đợi lâu hơn, hãy cùng đến với các chỉ dẫn ấn tượng về những xu hướng phổ biến nhất mùa thu này!

1. Trang điểm trong suốt

Phong cách trang điểm "có cũng như không" khiến không ít phái đẹp mê mẩn vì vẻ ngoài tự nhiên nhưng vẫn tươi tắn và đẹp không tì vết mà nó mang lại. Trang điểm trong suốt nhấn mạnh vào làn da căng mịn, đôi môi giữ nguyên màu hồng nhẹ nhàng cùng đôi mắt không màu nhưng vẫn có hàng mi cong thu hút. Bởi vậy mà nó rất phù hợp với môi trường công sở - nơi đòi hỏi mọi người phải chỉn chu, chừng mực. Điểm mấu chốt nhất của phong cách này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên làm nền tảng cho bờ môi phớt hồng nhẹ nhàng hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. Phong cách này cũng hạn chế mọi sự sắc sảo đậm nét trơng từng đường nét nên bạn luôn cần trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhất có thể.

trang điểm

trang điểm

trang điểm

trang điểm

trang điểm

2. Trang điểm tông nude

Nghe qua thì trang điểm với tông màu nude có vẻ hợp hơn với phụ nữ Châu Âu. Nhưng thật ra, trang điểm tông màu này cũng rất phù hợp với phụ nữ Á Đông. Chỉ cần khéo léo trang điểm một chút phấn mắt và son môi tông màu nude là bạn đã có một diện mạo mới trông thật tự nhiên nhưng cũng đầy lôi cuốn. Màu mắt nude ánh nhũ không quá chói chang hay lòe loẹt chính là điểm nhấn giúp cả khuôn mặt bạn trông nét hơn, và chỉ cần thêm một chút sắc son màu hồng nude nữa là bạn đã có được vẻ cuốn hút như mong muốn.

trang điểm

trang điểm

trang điểm

trang điểm

3. Trang điểm mắt cún to tròn

Nếu mắt mèo tạo ánh nhìn sắc lạnh, thì kiểu kẻ “mắt cún” là giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, ngời sáng. Kiểu kẻ mắt cún được ưa chuộng bởi không chỉ làm cho các nàng trông đáng yêu hơn mà còn rất dễ kẻ, không đòi hỏi sự khéo léo như khi kẻ mắt mèo. Khi kẻ mắt cún, bạn chú ý hãy kéo đường viền mí trên xuôi xuống dưới một chút, tạo cảm giác buồn, cụp xuống của đôi mắt. Khi đó nhìn bạn rất đáng iu như đang phụng phịu, nhõng nhẽo. Bạn chỉ cần kẻ chì/sáp dọc theo đường cong của mí trên đến sát đuôi mắt. Sau đó, bạn kẻ từ 2/3 mí dưới ra tới đuôi mắt nối liền với đường kẻ mí trên, tạo thành hình tam giác nhỏ ở đuôi mắt.

a

trang điểm

trang điểmtrang điểm

trang điểm

4. Trang điểm với tông son trầm đậm màu

Nếu như những sắc son tươi tắn quen thuộc mang lại cho các nàng một vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ thì những sắc độ trầm ấm hơn chút lại lồng ghép thêm vào đó nét quyến rũ, sắc sảo và cá tính trên khuôn mặt của các nàng. Chính vì vậy là kiểu trang điểm với sắc son trầm đang là một xu hướng được phái đẹp rất ưu chuộng. Sự sang trọng và thời thượng đến từ sắc son trầm này đủ giúp các nàng nổi bật, thu hút và có thể hợp với mọi hoàn cảnh. 

trang điểm

trang điểm

trang điểm


 Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.