5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương

5 kiểu tóc cho nàng tóc mỏng này sẽ giúp chị em cải thiện nhan sắc, hack mặt nhỏ gọn hơn.

Tóc thưa mỏng là một nỗi trăn trở của không ít các chị em. Đặc điểm này có thể được coi là một nhược điểm vì khi tóc mỏng manh, xẹp lép, gương mặt của chính chủ dễ trở nên thiếu cân đối, trông to hơn, và do đó, nhan sắc cũng không được thăng hoa. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng tóc thưa mỏng, như là uống thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc, dưỡng tóc bằng các sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, những giải pháp này đều cần chờ một thời gian dài, và kết quả ưng ý hay không vẫn khá mơ hồ. Rất may là chị em còn có một cách hack tóc dày dặn nhanh chóng, và hiệu quả hơn rất nhiều, đó chính là đổi kiểu tóc. Dưới đây chính là 5 kiểu đầu lý tưởng nhất cho chị em tóc mỏng, cắt xong đảm bảo mái tóc không chỉ dày thêm gấp rưỡi mà gương mặt cũng nhỏ nhắn, xinh tươi hơn.

Tóc bob uốn cụp

5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-15 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-25 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-35 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-4

Tóc bob uốn cụp là một trong những lựa chọn cơ bản nhất, nhưng chưa bao giờ nhàm chán hay lỗi mốt. Với độ dài chỉ cỡ ngang cằm, tóc bob rất nhẹ đầu nên cải thiện độ phồng cho mái tóc. Thêm nữa, với phần đuôi được cắt bằng, uốn cụp, mái tóc của bạn còn trở nên dày dặn và có sức sống hơn rất nhiều khi để kiểu đầu này. Chưa hết, tóc bob còn là kiểu đầu rất thanh lịch và cool ngầu, chị em mà kết thân với kiểu tóc này thì sang cả gương mặt, visual dễ lên hương.

Tóc ngắn tỉa layer

5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-55 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-65 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-75 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-8

Tóc ngắn tỉa layer không đòi hỏi chị em phải sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục được.

Với cấu trúc được cắt lớp, tóc ngắn tỉa layer sẽ có độ phồng đẹp và sinh động, mái tóc của bạn sẽ không còn ở trong tình trạng xẹp lép, chán đời nữa. Trong trường hợp bạn muốn hack tuổi hiệu quả hơn và tạo vẻ nhỏ gọn thêm nữa cho gương mặt, hãy thử cắt thêm mái lưa thưa. Nếu không, tóc ngắn tỉa layer, rẽ ngôi lệch cũng rất đẹp, trông phóng khoáng, cá tính và chẳng kém phần quyến rũ.

Tóc ngắn xoăn

5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-95 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-105 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-115 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-12

Trong số các kiểu tóc ngắn, tóc uốn sóng chính là lựa chọn hack độ dày hiệu quả nhất. Kiểu đầu này vẫn giữ được sự cá tính và phóng khoáng của tóc ngắn nói chung, nhưng còn ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng nhờ những lọn tóc được uốn sóng. Với kiểu tóc này, bạn chỉ nên uốn sóng nhẹ nhàng để không bị "dừ". Ngoài ra, nhuộm nâu cho tóc ngắn xoăn cũng là một ý tưởng hay vì sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung, ngọt ngào hơn, và còn toát lên vẻ "tây tây", sang chảnh.

Tóc lửng tỉa layer

5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-135 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-145 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-155 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-16

Không thích cắt tóc ngắn thì bạn có thể tham khảo kiểu tóc lửng lơ, tỉa layer. Lựa chọn này khá nhẹ đầu, không ngốn của bạn quá nhiều thời gian gội sấy. Tóc lửng tỉa layer luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn nữ tính. Quan trọng không kém, khi có độ dài vừa phải, và được tỉa tầng, mái tóc sẽ có độ phồng đẹp, dày dặn hơn, tình trạng tóc thưa mỏng của chị em sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tóc lửng đuôi vểnh

5 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-175 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-185 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-195 kiểu đầu đẹp nhất cho nàng tóc mỏng dính: Cắt xong tóc dày lên gấp rưỡi, nhan sắc một bước lên hương-20

Tóc lửng đuôi vểnh là một trong những kiểu tóc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Kiểu đầu này có ưu điểm lớn nhất chính là sự sang chảnh, mềm mại nhưng cũng rất thời thượng, không hề cộng tuổi cho chị em. Kiểu đầu được uốn mái chữ S hoặc mái lưa thưa, sau đó tạo độ vểnh ở phần đuôi này sẽ giúp "khuếch đại" độ dày cho mái tóc. Và như thế, ngay cả nàng ít tóc cũng sẽ tự tin khi cắt kiểu tóc sành điệu này.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.