5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể

Đây còn là những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất dễ tìm mua.

Đây còn là những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất dễ tìm mua.

CeraVe Moisturizing Cream, $15 (347.000 VNĐ)

Không có gì ngạc nhiên khi lọ kem dưỡng ẩm được sắm nhiều nhất trên Amazon chính là CeraVe Moisturizing Cream. Tất cả cũng nhờ công thức có chứa 2 thành phần siêu việt: Ceramide và HA, trong đó ceramide sẽ giúp chữa lành những tổn thương, nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ tự nhiên thêm khỏe khoắn; còn Hyaluronic Acid (HA) đóng vai trò cấp ẩm đầy đủ, duy trì làn da căng mọng suốt cả ngày dài và còn chống lão hóa cực tốt. Cuối cùng, với bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo lại giá "hạt dẻ", khối lượng lớn, kem dưỡng ẩm của CeraVe chính là sản phẩm dành cho các nàng lười bôi kem dưỡng thể mùa Đông rồi. 

5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể-1

Embryolisse Lait Creme Concentre (650.000 VNĐ)

Embryolisse Lait-Crème Concentré được mệnh danh là tuýp kem dưỡng ẩm đỉnh cao và không thể thiếu trong các gia đình người Pháp. Bề ngoài không khác gì một tuýp thuốc mỡ bôi ngoài da với vỏ nhôm đơn giản, nhưng thiết kế này đảm bảo được phần kem bên trong không bị tiếp xúc với không khí quá nhiều. Sản phẩm có thành phần chính là sáp ong, protein đậu nành, bơ hạt mỡ vốn là những chất có tác dụng làm mềm da và giữ ẩm kinh điển. Sản phẩm cứu nguy lập tức cho những làn da đang khô rẻ, bong tróc và dùng được cho cả mặt lẫn cơ thể. Tuy chất kem khá đặc hơi khó thấm nên nếu bôi mặt thì chỉ hợp nàng da khô. 

5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể-2

Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm (325.000 VNĐ)

Loại kem này có thành phần chính là Madecassoside – sự kết hợp của đồng, kẽm và magie giúp phục hồi da tổn thương hiệu quả. Với 5% Panthenol (Pro Vitamin B5) có khả năng làm dịu làn da khô, bong tróc và da bị kích ứng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, ẩm kết hợp với các hoạt chất chống vi khuẩn giúp bảo vệ da tối đa, cùng với Shea butter và Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi da. 

5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể-3

Avène Cicalfate Restorative Skin Cream (350.000 VNĐ)

Thành phần chính của Avene Cicalfate Restorative Skin Cream là hoạt chất Sulcralfate dạng vi hạt siêu mịn giúp phục hồi và kích thích tái tạo da, giúp mau lành vết thương và lành sẹo. Sự kết hợp giữa Đồng Sulfate, Kẽm Sulfate và Kẽm Oxit có tác dụng chống nhiễm khuẩn, bảo vệ làn da đang bị tổn thương sau điều trị chuyên sâu. Ngoài ra thành phần quen thuộc nước khoáng Avène sẽ góp phần làm dịu da, mang đến cảm giác thật sự mát mẻ, êm ái. Đây là sản phẩm kem dưỡng lành tính mà bạn có thể dùng cho cả nhà, tuy nhiên chất kem hơi đặc nên không phù hợp với nàng da dầu bôi mặt.

5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể-4

Nivea cream hộp xanh biển tròn (60.000 VNĐ) 

Kem dưỡng ẩm da Nivea Crème 60ml ra đời từ những năm 1911, là sản phẩm kem dưỡng da đầu tiên mang kết cấu gồm các hạt dầu bao quanh nước tạo ra chất kem sánh đặc, hơi nhờn, giúp bảo vệ da tuyệt vời. Chiết xuất từ sữa, bổ sung hoạt chất Eucerit giúp cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng. Kem Nivea có thể bôi mặt và cơ thể, nhưng bởi kết cấu dày và đặc nên chỉ dùng "chữa cháy" cho những vùng da nhỏ trên mặt bị khô, bong bóc trên mặt như chóp mũi, không nên bôi toàn bộ mặt. 

5 loại kem dưỡng ẩm dành cho người lười: Khô đâu bôi đấy và đặc biệt dùng được cả mặt lẫn cơ thể-5

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/5-loai-kem-duong-am-danh-cho-nguoi-luoi-kho-dau-boi-day-va-dac-biet-dung-duoc-ca-mat-lan-co-the-22201981223103437.htm

Kem dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.