5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm

Dành 3 phần tập luyện, 7 phần ăn uống đúng món thì bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn và gia tăng hiệu quả giảm cân cao hơn.

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn sở hữu được một thân hình cân đối, hoàn hảo. Để làm được điều này thì còn phụ thuộc vào việc ăn uống và tập tành quy củ. Tập luyện rất quan trọng, nhưng ăn uống thì còn quan trọng hơn vì nó có thể tác động trực tiếp đến cân nặng của bạn.

Có 5 loại rau củ mà bạn nên chăm ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực hiệu quả.

1. Bông cải

Bông cải trắng là một loại rau củ nổi tiếng trong việc phòng chống ung thư. Với hàm lượng calo thấp và chất dinh dưỡng cao, bao gồm cả lutein, protein, carbs, chất béo, khoáng chất, vitamin C... thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn bông cải trắng thường xuyên.

Ngoài ra, bông cải xanh còn là loại thực phẩm giàu chất xơ và độ ẩm cao nên cũng hỗ trợ không nhỏ trong việc giảm cân không kém gì bông cải trắng.

5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm-1
 

2. Cần tây

Cần tây chỉ có khoảng 14 calo trên 100gr, trong quá trình chuyển hóa sẽ đốt cháy được nhiều nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể. Thêm nữa, cần tây còn chứa các thành phần lợi tiểu nên có thể giúp bài tiết lượng nước dư thừa và giảm phù nề.

5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm-2

3. Ớt chuông

Ớt chuông là một loại thực phẩm nổi tiếng giàu vitamin C. Lượng vitamin C của nó còn dồi dào chẳng kém gì những loại trái cây như cam, quýt. Thêm nữa, ớt chuông cũng là một nguồn cung cấp vitamin A, beta carotene và các chất dinh dưỡng khác nên sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, đồng thời giúp cơ thể chống lại gốc tự do bên trong.

5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm-3

4. Măng tây

Măng tây không chỉ chứa ít calo mà còn là loại thực phẩm có GI thấp, rất giàu chất xơ thô và vitamin E nên có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, măng tây cũng giàu axit folic và chứa hàm lượng kali cao nên giúp cân bằng điện giải trong cơ thể, giảm bớt tình trạng sưng phù nề.

5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm-4

5. Xà lách

Xà lách có hàm lượng nước và chất xơ cao, với 100gr rau diếp chỉ chứa 11 calo. Đặc biệt, xà lách có thể giúp giảm sự hấp thụ lipid và đường trong dạ dày, đường ruột, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong hệ tiêu hóa. Thế nên, xà lách chính là một thành phần tốt để giảm cân và tăng cường thể lực.

5 loại rau củ bạn nhất định phải ăn nếu muốn giảm cân và cải thiện thể lực, loại nào cũng khá dễ tìm-5
Nguồn và ảnh: Ettoday, Pinterest

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-loai-rau-cu-ban-nhat-dinh-phai-an-neu-muon-giam-can-va-cai-thien-the-luc-loai-nao-cung-kha-de-tim-16221010515144054.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.