5 trend makeup "hot hit" nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái

Theo các makeup artist hàng đầu thì đây là những xu hướng trang điểm “bùng nổ” năm nay.

Bên cạnh những item hot hit lên ngôi trong làng thời trang thì ở mảng miếng làm đẹp cũng xuất hiện các trào lưu makeup gây sốt chẳng kém gì. Và nếu là cô gái "cuồng" trang điểm, thích thử nghiệm những style hoạ mặt mới mẻ, thu hút mà không dị biệt, thì đây là lúc bạn nên tiếp cận những xu hướng makeup hay ho rút ra được từ các show diễn của tuần lễ thời trang thế giới. Theo các chuyên gia trang điểm hàng đầu, bạn sẽ còn bắt gặp những "mốt" làm đẹp như thế rất nhiều trong năm, và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn áp dụng cho chính mình.

Makeup "mướt mườn mượt"

Khái niệm glowy skin, glass skin ắt là không còn xa lạ gì với bạn vì thực tế makeup theo style căng mướt, môi mọng quyến rũ, da dẻ như thuỷ tinh vốn đã rầm rộ từ đời tám hoánh. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó bị phớt lờ trong mùa xuân năm nay, và thậm chí chúng còn được gọi tên như một style trang điểm đáng lưu tâm của các tín đồ. Một điều dễ thấy nhất là nhiều ngôi sao lẫn beauty blogger đều tiếp tục lăng xê phong cách da mướt mượt, bóng khoẻ mà thành tựu lớn nhất mang lại là trông ai cũng ngọt ngào, trẻ trung hơn.

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-15 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-25 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-3

Vẽ eyeliner trắng

Đừng vội cho rằng chiêu vẽ eyeliner trắng là khó áp dụng vì bạn sẽ thấy style vẽ mắt này giúp gương mặt ấn tượng, cuốn hút biết bao. Jennie từng gây sốt khi lên top trending với đường eyeliner trắng xoá. Tất nhiên là bạn không thể kẻ mắt trắng gây chú ý như thế trong ngày thường, hãy để dành tip makeup này cho những hôm thật sự cần tạo ấn tượng. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên là nên vẽ eyeliner đen như bình thường và vẽ thêm đường eyeliner trắng sát bên trên để đảm bảo là đôi mắt vẫn sắc sảo, thần thái, thậm chí còn trông to tròn, long lanh hơn.

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-4

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-5

Ảnh: IG @lingmakeup

Phấn mắt hồng

Không phải phấn má hồng đâu mà chính xác là phấn mắt hồng đang là mốt đấy nhé! Mùa xuân này bạn nên tạm quên đi những ô phấn mắt nhiều nhũ cầu kì mà hãy thử nghiệm style tô vẽ mắt màu hồng nữ tính đi. Đây cũng là kiểu vẽ mắt được Lisa và loạt beauty blogger áp dụng, sớm muộn gì bạn thì cũng sẽ thấy trend này nhan nhãn trên Instagram thôi.

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-6

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-7

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-8

Gương mặt tươi tắn "mix" bờ môi đỏ đậm

Chỉ cần hoạ mặt sương sương và kết hợp thêm tông son đỏ trầm đậm, bạn đã bắt đúng trend và giúp nhan sắc thăng hoa lên rồi. Lối trang điểm vừa tự nhiên, vừa có điểm nhấn được cổ vũ trong 2020, nên nếu là tín đồ makeup thứ thiệt, bạn không thể phớt lờ chúng mà nên update những màu son đỏ bí ẩn như đỏ nâu, đỏ rượu, đỏ mận... để toả sáng.

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-9

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-10

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-11

Đôi mắt "pop art"

Không thể không nhắc đến style vẽ mắt "pop art" với đường eyeliner nổi bật nằm ở hốc mắt, tạo hiệu ứng mắt to và "nâng level" thần thái đáng kể. Kiểu trang điểm này mang đến bạn sự tinh nghịch lẫn cá tính nhưng đòi hỏi bạn phải là cô nàng "chịu chơi" và sẵn sàng thử nghiệm những xu hướng mới. Và đừng quá lo, vì trước bạn cũng có cả khối mỹ nhân đã diện qua trước rồi.

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-12

5 trend makeup hot hit nhất năm 2020 mà nàng nào cũng nên thuộc lòng để xinh - sang - xịn hơn năm ngoái-13

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-trend-makeup-hot-hit-nhat-nam-2020-ma-nang-nao-cung-nen-thuoc-long-de-xinh-sang-xin-hon-nam-ngoai-2202011322026679.htm

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.