6 lỗi trang điểm khiến bạn xấu tệ hại

Dưới đây là những lỗi trang điểm sai lầm mà phụ nữ không nên mắc phải:

Dưới đây là những lỗitrang điểm sai lầm mà phụ nữ không nên mắc phải:

Son bóng

1 lớpson bóng - thật quyến rũ nhưng 4 lớp son bóng - thật kinh khủng.Đừng nghĩ rằng càng tô son bóng nhiều và đậm, bạn càng được chú ý.Son bóng quá nhiều thực sự là một thảm họa. Chẳng ai muốn thấy mộtđôi môi như "đầy dầu mỡ" như vậy.

6 lỗi trang điểm khiến bạn xấu tệ hại

Mắt lấp lánh

Đâykhông phải là cảnh tượng đẹp, và thật sự càng không phải lựa chọntrang điểm tốt ( ít nhất nếu bạn đã già hơn 10 tuổi nữa). Một chútsáng là tốt, nhưng nên biết rằng nếu bạn đánh quá nhiều, bạn sẽchẳng khác gì Mariah Carey. Và thật lòng mà nói, bạn có muốn trởthành cô ấy thay vì là chính bản thân mình không?

Khuôn mặt trắng bệch

Bạn cósở thích trang điểm cho khuôn mặt thật trắng? Giống như việc đeo mặtnạ da và xuống phố? Vâng, đó là khi bạn đánh kem nền không phù hợpvới tông màu da mặt, hay cảnh tượng này giống như bạn đang trát bộtlên mặt vậy. Vì thế, bạn nên tìm cho da mặt của mình người bạn mỹphẩm phù hợp.

Viền môi quá tay

Có lẽson môi của bạn không đẹp. Hoặc có lẽ bạn không thích nó lắm. Dù lýdo có là gì, điều này giống như bạn đang chơi trò tô màu ở mẫu giáovậy. Sau khi viền môi, bạn tô màu tòan phần. Vì vậy, nếu bạn bị ảnhhưởng xu hướng Elvia, bạn chỉ việc bỏ qua bước viền môi.

Xu hướng Matchy Matchy

Ngay cảkhi màu hồng là sắc màu yêu thích, và bạn muốn cho cả thế thế giớibiết đến nó, bạn cũng không cần thể hiện bằng việc trang điểm sắchồng trên 3 vị trí của khuôn mặt. Chọn lựa giữa bóng mắt, son môihoặc đôi má hồng. Trong trường hợp này, ba lần trên một khuôn mặtthật sự không phải nét duyên dáng.

Màu đồng

Màu đồnglàm tôn thêm nhiều sắc màu khác (đặc biệt sau khibạn ở trong nhà vào những tháng mùa đông ảm đạm). Nhưng điều đókhông có nghĩa rằng bạn cần trang điểm màu này lên toàn khuôn mặt

Theo Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.