7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc

Vẻ đẹp bền lâu phụ thuộc vào thái độ và cách chăm sóc cơ thể của bản thân mỗi người.

Vẻ đẹp bền lâu phụ thuộc vào thái độ và cách chăm sóc cơ thể của bản thân mỗi người.

Dưới đây là 7 mẹo hay giúp bạn luôn có được một vẻ đẹp toàn diện ở mọi lúc, mọi nơi.

1. Biết sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có tác dụng tăng cường độ ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào da, đặc biệt là làm giảm sự xuất hiện những nếp nhăn trên khuôn mặt. Điều đáng quan tâm là trên khuôn mặt, những nếp nhăn xuất hiện tập trung ở một số khu vực chủ yếu như quanh mặt, trên trán, dưới cằm, cổ…

Do đó, ngoài việc đầu tư một loại kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt, cần phải có sự ưu tiên cho những khu vực quan trọng này để ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn. Khi làn da căng mịn không tỳ vết sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 1

Biết sử dụng kem dưỡng ẩm tập trung vào các khu vực trọng điểm để ngăn ngừa nếp nhăn

2. Không quên tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết không đơn thuần là loại bỏ các tế bào đã hết tác dụng làm đẹp mà còn tăng cường khả năng kích thích giúp các tế bào mới phát triển tốt hơn. Sự xuất hiện của những tế bào mới luôn giúp cho làn da trên khuôn mặt có được sự trẻ trung, tươi mới.

Để đảm bảo cho sự an toàn cho các tế bào da, bạn tham khảo các sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như muối biển, đường nầu… để tẩy tế bào chết. Đặc biệt, việc tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần trong mỗi tuần để tránh sự tổn thương da.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 2

Tẩy tế bào chết giúp tế bào mới phát triển tốt hơn

3. Dưỡng tóc

Mái tóc luôn có được sự mịn màng, óng ả là một trong những biểu hiện của nét đẹp tự nhiên mà không cần nhiều son phấn. Để có được điều này, bạn nên sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để dưỡng ẩm và chăm sóc sức khỏe cho mái tóc 2 – 3 lần mỗi tuần.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 3

Dưỡng tóc giúp mái tóc luôn bóng mượt

4. Dưỡng môi

Trên khuôn mặt, đôi môi cũng là một bộ phận giữ vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp tự nhiên. Nếu để đôi môi trở nên khô cứng, nứt nẻ sẽ khiến cho nét mặt của bạn trông già hơn tuổi thật.

Để có được vẻ đẹp tươi trẻ trên khuôn mặt, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm cho môi trước khi áp dụng một màu son yêu thích.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 4

Không quên dưỡng ẩm trước khi áp dụng son môi

5. Mát xa chân

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ ở khuôn mặt, dáng hình mà cả ở đôi chân. Một đôi chân mịn màng, hồng hào giúp chị em thể hiện một vẻ đẹp toàn diện hơn. Chính vì vậy, trong các bước làm đẹp hàng ngày, bạn đừng quên quan tâm đến vẻ đẹp và sức khỏe của đôi chân.

Biện pháp chăm sóc cho đôi bàn chân luôn khỏe đẹp đơn giản nhất là hãy mát xa chúng mỗi đêm. Ngoài ra, hàng tuần cũng không nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết để giúp cho làn da trên đôi chân luôn mịn màng.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 5

Mát xa chân giúp thư giãn cơ thể và làn da mịn

6. Biết cách mang mặc hợp thời trang

Trang phục giữ vai trò hết sức quan trọng trong thể hiện nét đẹp của chị em phụ nữ. Nó có thể khiến vẻ đẹp của người phụ nữ trở nên trẻ hơn so với tuổi, đồng thời cách mang mặc cũng có thể khiến bạn trông già hơn vài tuổi.

Do đó, việc lựa chọn những bộ trang phục tươi trẻ hợp thời trang và đặc biệt là hợp với lứa tuổi sẽ tạo nên một vẻ đẹp có sức mạnh hấp dẫn với người đối diện.

7 mẹo vàng giúp bạn luôn đẹp trong mọi lúc - 6

Mặc thời trang là bí quyết giúp vẻ đẹp thêm quyến rũ

7. Thường xuyên dưỡng ẩm cho cơ thể

Cơ thể thiếu nước sẽ trở nên khô khan, sự lão hóa diễn ra nhanh chóng, quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị ngưng trệ… Những hệ lụy đó sẽ là nguyên nhân dẫn đến các tác động tiêu cực với vẻ đẹp và sức khỏe của chị em mình.

Bởi vậy, để cơ thể của bạn thực sự có được vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, tươi trẻ bạn hãy chú ý cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Có thể uống nhiều nước hoặc thưởng thức các loại trái cây… để nét mặt, làn da luôn thể hiện sự trẻ trung.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.