8 gương mặt mỹ nhân bị make-up 'dìm hàng' thê thảm nhất năm 2017

Mai Ngô, Chi Pu, Hoàng Thùy... là những mỹ nhân ghi dấu ấn với gương mặt quá lạm dụng son phấn trở thành thảm họa trong năm 2017.

Mai Ngô, Chi Pu, Hoàng Thùy... là những mỹ nhân ghi dấu ấn với gương mặt quá lạm dụng son phấn trở thành thảm họa trong năm 2017.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-1

Xuất hiện trong bộ ảnh Giáng sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Hoàng Thùy là thí sinh nổi bật và ấn tượng nhất thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, không hiểu chuyên gia make up nào hại cô khi để gương mặt trắng bệch loang lổ phấn và không đều màu.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-2
Nổi tiếng là người mẫu sáng giá của làng mốt Việt với những bước catwalk thần sầu nhưng Võ Hoàng Yến thường xuyên mắc lỗi trang điểm không đáng có. Chân dài ưa chuộng lối trang điểm đậm quá đà đôi khi khiến người đối diện phát hoảng.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-3
Tham gia sự kiện thời trang hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, vậy mà Chi Pu lại mất điểm toàn tập với bộ cánh lạc quẻ và tông make up thảm họa. Thậm chí nhiều ngưới ví von, nguồn cảm hứng trang điểm của giọng ca "Từ hôm nay" tại sự kiện này từ nhân vật chú hề IT ám ảnh.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-4
Annabelle là bộ phim và "hình tượng trang điểm" được nhiều sao Việt hướng tới nhiều nhất trong năm nay. Điển hình như Mai Ngô trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Trung Quân Idol. Má màu cam đất, môi lại đỏ thẫm, đôi mắt to tròn..., thí sinh The Face như phiên bản sống của con búp bê khủng khiếp nhất mọi thời đại.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-5
Mai Ngô nhiều lần mắc lỗi trang điểm kể cả tham dự sự kiện thảm đỏ hay talk show.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-6
Góp mặt trong sự kiện "Đấu trường phong cách" tại Hà Nội, Bảo Thanh khiến nhiều người bật cười vì lỗi make up không đáng có. Dễ dàng nhận ra người đẹp mắc 2 lỗi trang điểm lớn. Một là đánh má hồng quá đậm khiến gương mặt cô bị già đi cả chục tuổi; hai là lệch tone da giữa vùng mặt và vùng da ở cổ, tay,... gây mất điểm trầm trọng.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-7
Mắt kẻ đen sì sắc lẹm, môi đỏ dầy cộp nặng trịch nhũ là nhũ, cách tô vẽ quá đà khiến Phí Phương Anh trông vừa già, vừa dữ lại vừa nặng nề trong tập 6 The Face mùa hai.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-8
Trong đêm bán kết Miss Grand International 2017, đại diện chủ nhà Huyền My xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá ôm sát như "đo ni đóng giầy". Tuy nhiên, khán giả lẫn fans đều cảm thấy khó hiểu khi trong đêm thi quan trọng, chuyên gia make up lại "dìm hàng" người đẹp khi bê nguyên đôi mắt gấu trúc đen sì lên sân khấu.

8 gương mặt mỹ nhân bị make-up dìm hàng thê thảm nhất năm 2017-9
Miu Lê diện váy trễ vai dáng xòe khoe vòng 1 gợi cảm tại sự kiện thảm đỏ. Tuy nhiên, cô nàng mắc lỗi trang điểm khi quá lạm dụng son phấn, để lộ hai màu da khác biệt giữa mặt và cổ.

Theo VietNamNet

trang điểm

mỹ nhân Việt

lỗi trang điểm

makeup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.