9 cách mix đồ với quần trắng khi xuống phố

Có rất nhiều cách khác nhau để mix đồ với quần gam màu trắng giúp bạn cá tính, nổi bật khi dạo phố cùng bạn bè.

Có rất nhiều cách khác nhau để mix đồ với quần gam màu trắng giúp bạn cá tính, nổi bật khi dạo phố cùng bạn bè.

1. Mix với gam màu trung tính: Khi diện quần trắng, những item gam màu trung tính là lựa chọn phổ biến và an toàn cho bạn gái. Set đồ với áo sơ mi điệu đà, quần trắng, giầy cao gót và túi da toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn rất thời trang.

2. Mix với họa tiết: Quần trắng kết hợp áo họa tiết sẽ mang lại cái nhìn trẻ trung và cuốn hút cho người mặc. Tùy vào vóc dáng và sở thích mà bạn nên chọn họa tiết ngang, dọc, hình học hay in hoa cho phù hợp.

3. Quần palazzo trắng: Một set đồ toàn màu trắng như áo phông, áo khoác, túi xách, giày cao gót sẽ nổi bật hơn khi có một chút phá cách với chiếc quần ống rộng. Chúng không chỉ tạo cái nhìn thời trang, sành điệu, mà còn giúp bạn gái giấu nhược điểm cơ thể.

4. Gam màu pastel: Bạn gái thích sự nữ tính và duyên dáng nên kết hợp gam trắng với tông pastel. Quần trắng ống đứng kết hợp áo chui cổ màu tím hoa cà với điểm nhấn là túi oversize và giày cao gót điệu đà. Vào mùa đông, bạn có thể giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo khoác.

5. Phá cách: Quần baggy rách màu trắng, giày buộc dây flatform kết hợp áo thiết kế lạ mát và túi xách metallic mang lại sự trẻ trung và cá tính cho bạn khi xuống phố.

6. Quần thụng trắng (quần slouchy): Kiểu quần này luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc nhờ chiếc dây rút thắt lưng. Set đồ gợi ý cho bạn là quần slouchy, áo cánh họa tiết nổi bật và một đôi giày cá tính.

7. Jumpsuits: Khi diện một bộ jumpsuits màu trắng, phụ kiện nổi bật là vấn đề bạn cần quan tâm. Hãy kết hợp cùng một chiếc túi màu đen, giày cao gót cùng tông màu và chiếc vòng tay ấn tượng. Chúng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hút ánh nhìn xung quanh.

8. Jeans trắng: Đây là một item giản dị và dễ mix đồ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nó. Áo phông màu sáng, túi da oversize, giày họa tiết da báo và áo khoác xanh kết hợp với jeans trắng sẽ đem đến cho bạn một bộ cánh cá tính mà vẫn sang trọng.

9. Mix với áo sắc màu: Nếu bạn thích nổi bật, trẻ trung, hãy kết hợp chiếc quần trắng với gam màu neon như áo màu vàng, túi này đỏ san hô.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.