Đan Trường tiết lộ tình trạng sức khoẻ sau khi ngã cầu thang

Nhiều khán giả lo lắng, khuyên Đan Trường tạm gác công việc để sớm hồi phục sức khoẻ.

Đan Trường vừa bị chấn thương do ngã cầu thang. Bàn chân của anh bị sưng tấy khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Nam ca sĩ cho biết nguyên nhân khiến anh bị trượt ngã là do vừa đi vừa sử dụng điện thoại nên không chú ý. Mặc dù vậy, Đan Trường vẫn cố gắng đi diễn.

Đan Trường tiết lộ tình trạng sức khoẻ sau khi ngã cầu thang-1
Đan Trường bị đứt dây chằng sau khi ngã cầu thang.

Mới đây nhất, nam ca sĩ chia sẻ tình hình sức khỏe của mình. Anh cho biết: " Tôi mới chụp hình xương. Khi cầm kết quả trên tay, tôi hơi buồn vì bị đứt dây chằng. Bác sĩ nói có thể mổ nhưng giờ phải bó chân cố định một thời gian. Khổ quá" .

Đan Trường cho biết, thời gian tới anh hạn chế đi diễn để sức khỏe được ổn định.

Sau phần chia sẻ của Đan Trường, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe. Một số người cũng khuyên anh nên tạm gác công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi trong thời gian sắp tới.

Đan Trường sinh năm 1976 tại TP.HCM. Anh bước chân vào nghề từ năm 1997 và nổi lên nhờ các bản hit Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và các ca khúc nhạc Hoa lời Việt.

Sở hữu ngoại hình thư sinh, gương mặt sáng, Đan Trường đã chinh phục nhiều khán giả. Anh được coi là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam mua độc quyền ca khúc nhằm xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc chuyên nghiệp.

Đan Trường tiết lộ tình trạng sức khoẻ sau khi ngã cầu thang-2Ca sĩ Đan Trường.

Trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc. Anh từng 7 lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh.

Năm 2013, anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên, định cư ở Mỹ. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn.

Sau chia tay, cả hai  giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai Thiên Từ. Hiện tại con trai sống cùng mẹ tại Mỹ, cậu bé vẫn luôn nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dan-truong-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-sau-khi-nga-cau-thang-ar868365.html

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.