"Bắt thóp" 2 cách kết hợp áo len và váy cực hợp mốt từ sao Hàn

Bộ đôi áo len và váy vừa dễ kết hợp lại vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và ấm áp.

Thời tiết lúc này thực sự vô cùng lý tưởng để diện váy và áo len, đây là cônng thức thời trang "trên đông dưới hè" được nhiều sao Hàn lựa chọn.Vậy bạn đã có ý tưởng nào cho set đồ trẻ trung và hợp mốt này chưa? Cùng tham khảo 2 gợi ý diện áo len và váy đến từ các idol Hàn nhé.

Áo len chùm ngoài hoặc sơ vin cùng chân váy

thời trang sao hàn
Suzy trẻ trung nhưng cũng rất kín đáo trong set đồ áo len cổ cao sơ vin cùng chân váy midi kẻ, tone màu áo cùng hoạ tiết kẻ trên váy ăn ý giúp cho cô nàng thêm nổi bật.


thời trang sao hàn
Sooyoung sơ vin áo len lông cổ V cùng chân váy ngắn để khoe chân dài.


thời trang sao hàn
Nana (After school) cũng chọn cách kết hợp này cho street style của mình.


Phong cách sao Hàn Sooyoung lại tiếp tục chọn gilet len để kết hợp layer cho set đồ street style của mình, cô nàng rạng ngời trong kiểu váy boho được phối ăn ý cả về màu sắc lẫn kiểu dáng với giày, túi xách mang phong cách cổ điển. Phong cách sao Hàn Cô nàng Sulli quá đỗi xinh đẹp trong chiếc áo len đi kèm với váy hoa nhí xinh xắn. Phong cách sao Hàn Cô nàng NaEun của Apink cũng chọn style nữ tính đáng yêu cho set đồ street s
Woohee cũng rất trẻ trung với cách sơ vin áo len và chân váy.



Ngoài cách sơ vin, thì cách diện áo len trùm ngoài chân váy cũng được Sooyoung lựa chọn.


sao hàn
Beak Jin Hee lựa chọn set đồ cá tính với áo len xẻ vạt trùm ngoài chân váy da.


sao hàn
HuynA cá tính với áo len tua rua và chân váy da.


sao hàn
Jessica chọn áo len lông cổ V dáng oversized kết hợp kiểu trùm ngoài cùng chân váy ngắn và boots cao cổ.


Thời tiết chưa hẳn đã lạnh nhưng cũng không còn oi bức, vậy nên phái đẹp có thể học theo cách của các sao Hàn diện áo len cùng chân váy. Cách kết hợp "trên đông - dưới hè" này vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, vừa ấm áp lại mang đến cho người mặc một phong cách rất trẻ trung và năng động. Với mọi loại chân váy có độ dài khác nhau, bạn có thể kết hợp kiểu sơ vin hay buông vạt ngoài váy đều đẹp, tuy nhiên kiểu buông vạt ngoài váy này chỉ hợp với những hàng dáng cao, còn những nàng dáng thấp bé nên chọn chân váy cạp cap sơ vin cùng áo len.

áo len

áo len

áo len

áo len



áo len


Áo len mặc ngoài váy liền

Phong cách sao Hàn
Sooyoung lại tiếp tục chọn gilet len để kết hợp layer cho set đồ street style của mình, cô nàng rạng ngời trong kiểu váy boho được phối ăn ý cả về màu sắc lẫn kiểu dáng với giày, túi xách mang phong cách cổ điển.

Phong cách sao Hàn
Cô nàng Sulli quá đỗi xinh đẹp trong chiếc áo len đi kèm với váy hoa nhí xinh xắn.

Phong cách sao Hàn
Cô nàng NaEun của Apink nữ tính đáng yêu với váy sơmi kết hợp cùng áo len.


sao hàn
Taeyeon nữ tính với váy hoa liền kết hợp cùng áo len lông xù mặc ngoài, màu sắc váy và áo len khá ăn ý giúp cô nàng thêm phần nổi bật.

Đây cũng là bộ đôi "trên đông dưới hè" thích hợp cho những ngày giao mùa se lạnh, đồng thời giúp cho các cô nàng tự tin "khoe chân" triệt để. Chỉ với những chiếc áo len dáng oversized dài quá mông, trùm bên ngoài một chiếc váy liền là bạn đã có được 1 set đồ vừa nữ tính lại không kém phần nổi bật. Bạn có thể diện cùng váy liền 2 dây, váy sơn mi, và để set đồ thêm hoàn hảo, các quý cô cũng đừng quên chọn cho mình một đôi boots cao gót kết hợp cùng.

áo len áo len

áo len áo len

áo len

áo len áo len

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.