Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy

Bổ sung nhiều trái cây, rau củ, uống nước chanh... là cách giúp mỹ nhân Hoa ngữ giảm được 12 kg trong 1 tháng.

Có khoảng thời gian, nàng ''én nhỏ'' Triệu Vy mất kiểm soát cân nặng, phát tướng thấy rõ. Tuy nhiên, khi bắt đầu dự án phim ảnh hay tham gia chương trình truyền hình mới, cô nhanh chóng lấy lại sắc vóc chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Triệu Vy từng chia sẻ giảm 12kg trong vòng 1 tháng chỉ với những bí kíp khá đơn giản.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-1
Ở tuổi 45, Triệu Vy khiến người xem không khỏi ghen tị khi sở hữu thân hình thon thả, đôi chân ''cực phẩm''.

Các món ăn giúp giảm cân Triệu Vy thường xuyên sử dụng đó là canh rau củ, trái cây, đậu que, khoai lang... Trong thời gian siết cân, Triệu Vy dùng canh và trái cây để thay thế 1 trong 3 bữa ăn hàng ngày.

Nữ diễn viên cho biết canh trứng đậu phụ rau củ là món ăn yêu thích và giúp giảm cân hiệu quả. Đậu phụ giàu protein kết hợp với các loại rau củ theo mùa vừa tốt cho sức khỏe, ít chất béo, tạo cảm giác no mà không sợ bị ngấy.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-2
Thường xuyên ăn canh và trái cây là cách để Triệu Vy giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, đậu que với khoai lang luộc là món ăn tốt cho sức khỏe trong quá trình ép cân. Ít chất béo, giàu chất xơ và protein, đậu que không chỉ bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Khoai lang chứa nhiều tinh bột, nhanh tạo cảm giác no, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và hỗ trợ sản xuất vi khuẩn tốt cho đường ruột.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-3

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-4
 Đậu que và khoai lang luộc là món ăn được nữ diễn viên sử dụng nhiều trong thời gian giảm cân.

Triệu Vy không loại bỏ tinh bột trong khẩu phần ăn mà chỉ hạn chế lại. Cô thường dùng một ít cơm trắng với ớt. Chất capsaicin trong ớt có thể giúp các chị em tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể, kiềm chế cơn thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất. Tuy nhiên, nữ diễn viên khuyên phái đẹp trước khi áp dụng phương pháp này cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Trong thời gian ăn kiêng, nếu thèm ăn Triệu Vy sẽ dùng sô-cô-la đen với hàm lượng ca cao hơn 75% để kiểm soát cơn thèm. Chưa hết, nàng ''Tiểu Yến Tử'' cũng thích dùng chanh để giảm cân. Cô cắt chanh thành lát và ngâm với một ít đường hay mật ong để uống hàng ngày. Lưu ý không uống nước cốt chanh mà nên pha loãng với nước.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-5
Nước chanh cũng có tác dụng làm trắng da, mịn màng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài nước chanh, Triệu Vy còn tìm đến các loại nước ép dưa chuột, táo, cà chua, cần tây và mướp đắng để bổ sung vào thực đơn giảm cân. Cô cho biết, tùy theo khẩu vị có thể thêm ít đường nhưng phải uống trong vòng 15 phút sau khi ép trái cây, rau củ để đảm bảo nguyên liệu không bị oxy hóa và biến chất, giảm giá trị dinh dưỡng.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-6
Các loại nước ép rau củ, trái cây giúp Triệu Vy có được vóc dáng thon thả.

Về hoạt động thể dục thể thao, Triệu Vy yêu thích bộ môn bơi lội. Trong quá trình ép cân, nữ diễn viên thường bơi 1km mỗi lần tập luyện, giúp tiêu calo và đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt, kết hợp đi bộ tốc độ nhanh trong bể bơi cũng giúp tiêu hao năng lượng và chất béo hiệu quả.

Bí kíp giảm 12 kg trong vòng 1 tháng của Triệu Vy-7
Chỉ với những bí kíp đơn giản, trong 1 tháng Triệu Vy đã giảm được 12 kg rất đáng khâm phục.

Theo VietNamNet


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.