Bí quyết bụng săn chắc, vết rạn biến mất của Lê Phương

Tăng 23 kg khi mang thai, vùng da bụng bị rạn, chảy xệ khiến Lê Phương từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Tăng 23 kg khi mang thai, vùng da bụng bị rạn, chảy xệ khiến Lê Phương từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng nhanh hơn. Điều gì khiến cô thay đổi quyết định?

Lê Phương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả miền Nam khi từng tham gia một loạt phim: Cá rô, anh yêu em, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Những cuộc tình trắng đen

Là người làm nghệ thuật, nữ diễn viên ý thức được vai trò của ngoại hình. Vì vậy, trước khi trở lại với nghiệp diễn, cô điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nịt và ép vòng hai trở về số đo ban đầu, thay vì đụng dao kéo.

Từ bỏ ý định đụng dao kéo vì sức khỏe

Lê Phương chia sẻ, cô tăng 23 kg khi mang bầu con trai đầu lòng, kèm theo đó là vòng hai rạn nứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng.

4 tháng sau sinh, cô vẫn còn nặng 65 kg. Sau 2 tháng tiếp đó, nhờ việc cho con bú sữa mẹ, Lê Phương giảm được thêm 5 kg.

Khi bước vào kế hoạch giảm cân, Lê Phương không gặp nhiều khó khăn, chỉ có vùng da bụng bị rạn và không thể săn chắc, đàn hồi như cũ.

 Không có thời gian để tập luyện, Phương từng nghĩ tới việc can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, nữ diễn viên quyết định không phẫu thuật thẩm mỹ.

Bí quyết bụng săn chắc, vết rạn biến mất của Lê Phương
Lê Phương tự tin khoe vóc dáng nuột nà sau khi lên chức mẹ. Ảnh: L.P. 

Theo chia sẻ của Lê Phương, bác sĩ cho biết, nếu phẫu thuật vùng da thừa ở bụng và tạo hình, trong vòng hai năm, người phụ nữ không nên mang bầu. Việc đụng dao kéo có thể khiến lần mang thai thứ hai gặp nguy hiểm, đặc biệt là trường hợp bụng bầu quá lớn.

Bản thân cô cũng lo ngại, việc này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nữ diễn viên cho rằng, làm mẹ là thiên chức và niềm hạnh phúc của người phụ nữ. Phái đẹp không nên xấu hỏ hay mặc cảm vì những vết rạn da. Thay vào đó, hãy cảm thấy tự hào, yêu cơ thể và chăm chút cho vẻ đẹp bên trong.

Nịt, ép bụng suốt một năm

Sau khi từ bỏ ý định đụng dao kéo, Lê Phương quyết định tìm tới các spa chăm sóc đặc biệt cho vùng da bụng. Bên cạnh việc nit, ép bụng trong một thời gian dài, các liệu pháp massage, bấm huyệt bụng, bôi kem dưỡng, săn da cũng giúp tình hình được cải thiện. 

Lê Phương cũng nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ cao để đánh tan các ngấn mỡ thừa, giúp các nhóm cơ bị lão hóa, kéo giãn được săn chắc, tăng độ dẻo dai.

Trong chế độ ăn, cô còn giảm tinh bột, đồ ngọt, đồ chiên mỡ xào, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và uống nước. Sau một thời gian kiên trì thực hiện các biện pháp này, tới nay, vùng da vòng hai của người đẹp đã được cải thiện đáng kể.

Điều đó giúp Lê Phương sở hữu vòng hai săn chắc, thon gọn và tự tin khoe dáng trong những bộ đồ kén dáng người mặc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.