Bí quyết chăm sóc gót hồng

Gót hồng bị khô và nứt nẻ là một trong những nguyên nhân tạo nên cảm giác khó chịu và thiếu tự tin khi bạn gái diện một đôi giày đẹp. Bạn nên chăm sóc gót hồng cẩn thận trước khi nó trở thành vấn đề lớn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và nét đẹp của bạn.

Gót hồng bị khô và nứt nẻ làmột trong những nguyên nhân tạo nên cảm giác khó chịu và thiếu tự tin khibạn gái diện một đôi giày đẹp. Bạn nên chăm sóc gót hồng cẩn thận trước khinó trở thành vấn đề lớn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và nét đẹp của bạn.

Để gót hồng luôn đẹp và khôngbị khô nứt, bạn nên thực hiện theo 1 số bí quyết sau đây:

1. Chà rửa gót hồng

Bí quyết chăm sóc gót hồng

Bạn cần phải thoa kem dưỡng ẩm lên gót hồng để làn da được nuôi dưỡng và có độ đàn hồi tốt

Bạn nên thường xuyên ngâm bànchân vào nước ấm rồi chà gót chân một cách nhẹ nhàng bằng đá bọt hoặc bànchải. Cách làm này có thể tẩy đi các tế bào chết của làn da và giúp gót hồngmềm mại và mịn màng hơn.

2. Thoa kem dưỡng ẩm

Bạn cần phải thoa kem dưỡngẩm lên gót hồng để làn da được nuôi dưỡng và có độ đàn hồi tốt. Nhớ cung cấpđộ ẩm cho gót hồng ngay sau khi tắm (đặc biệt là khi tắm bằng nguồn nướcchứa lượng chất clorua cao vì clorua có thể thúc đẩy quá trình khô nứt ở gótchân nhanh chóng).

3. Ngâm chân vào hỗn hợpnước chứa dược thảo

Bạn cũng nên thường xuyênngâm chân vào hỗn hợp nước chứa dược thảo tự nhiên để tẩy tế bào chết và duytrì gót hồng luôn mềm mại.

4. Mang giày phù hợp

Bạn nên chọn những đôi giàymềm mại, vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của mình. Một đôigiày không tạo cảm giác thoải mái có thể làm cho làn da ở gót hồng trở nêndày hơn và dễ bị khô nứt.

5. Xoa bóp gót hồng

Bạn cũng đừng quên thườngxuyên xoa bóp bàn chân và gót hồng một cách nhẹ nhàng để máu được lưu thôngtốt, giúp gót hồng luôn khỏe đẹp.

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.