Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp

Trang Anh giữ dáng nhờ tập gym và ăn 8 bữa mỗi ngày. Chế độ tập luyện và ăn uống này cũng giúp cô sở hữu mông cong, sexy với số đo 93 cm.

Trang Anh giữ dáng nhờ tập gym và ăn 8 bữa mỗi ngày. Chế độ tập luyện và ăn uống này cũng giúp cô sở hữu mông cong, sexy với số đo 93 cm.

Đỗ Trang Anh (TP.HCM) hiện là một diễn viên tự do, nhà thiết kế bikini đồng thời là người mẫu riêng cho những thiết kế bikini của chính mình. Đồng thời, cô cũng là một huấn luyện viên cá nhân được nhiều người biết đến. Để có thể đảm nhiệm những công việc ấy, Trang Anh đã không ngừng nỗ lực rèn luyện từ hình thức cho đến kỹ năng nghề nghiệp, khả năng sáng tạo trong công việc. Nổi bật với nước da nâu bóng khỏe mạnh, Trang Anh còn sở hữu một vóc dáng thon gọn, nuột nà có phần mảnh mai nhưng lại vô cùng khỏe khoắn, hút mắt.

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 1.

Trang Anh chia sẻ, là một huấn luyện viên cá nhân nhưng trước đây chưa từng trải qua quá khứ bị béo. Tuy nhiên, khuyết điểm của cơ thể cô lại là quá nhỏ nhắn và không săn chắc, nhìn rất kém sức sống. Hiểu được rõ cơ thể mình như vậy nên Trang Anh đã tìm hiểu và thay đổi vóc dáng chỉ trong 1 năm, trở nên sexy, căng tràn sức sống. Làm thế nào để Trang Anh có thể sở hữu vóc dáng đẹp đến vậy? Cùng tìm hiểu bí quyết giữ dáng của cô nàng xinh đẹp này trong bài viết dưới đây:

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 2.

Không ăn tinh bột, chế độ ăn 8 bữa mỗi ngày để siết cơ, tăng cân lành mạnh

Không giống như nhiều chị em phải đau đầu ăn gì cho khỏi béo, Trang Anh ăn uống để tăng cân, siết cơ cho người săn chắc, khỏe khoắn hơn. Cô ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi. Những loại rau quả, trái cây cô thường xuyên bổ sung vào chế độ ăn là chuối, cà chua, dưa hấu, dứa… "Nói chung là mình chọn những thực phẩm giúp giữ cân hiệu quả, không khiến mình giảm cân, đồng thời cũng không làm mình béo thêm hơn", Trang Anh cho biết.

Điểm yếu trên cơ thể của Trang Anh chính là chiếc bụng rất dễ bị béo. Nhưng vòng eo của cô cũng rất nhanh để giảm số đo, đó là khi cô chú tâm tập luyện những bài tập bụng và đặc biệt là ăn uống đúng cách. "Do đó, đối với những người có cơ địa như mình thì phải kiêng tinh bột nếu muốn duy trì eo thon, bụng phẳng", Trang Anh chia sẻ.

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 3.

Với những người như Trang Anh, cơ thể nhìn ban đầu đã tương đối ổn, chúng ta chỉ cần tăng cơ để nhìn trông khỏe khoắn và hấp dẫn hơn là được. Do đó, chế độ ăn uống vô cùng quan trọng. Trang Anh "bật mí", mỗi ngày cô ăn đủ 8 bữa, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Trong đó, thực phẩm tốt nhất cho những người có cơ địa như Trang Anh chính là protein từ thịt gà, ức gà và khoai lang. Cô cũng ăn nhiều trứng gà, trong đó chỉ ăn lòng trắng, bỏ lòng đỏ.

Mặc dù vậy, cô không quá khắt khe với bản thân. Thông thường, một ngày trong tháng, Trang Anh tự cho phép bản thân ăn những món mình thích. Mặc dù luôn có ý thức ăn uống để giữ cân, giữ dáng nhưng theo cô, ăn uống là để thưởng thức, ăn uống đôi khi để nuông chiều bản thân, để tận hưởng cuộc sống, do đó không nên gò bó bản thân, khắt khe quá với bản thân trong bất cứ chế độ ăn uống nào.

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 4.

"Cơ địa như mình không cần phải quá khắt khe ăn kiêng. Mĩnh vẫn ăn đồ mỡ, đồ chiên rán, mỗi tuần thì xả 2 ngày vẫn không có vấn đề gì hết", Trang Anh cho hay.

Tập gym để hoàn thiện vóc dáng cơ thể chỉ trong 1 năm

Trang Anh chia sẻ, nhận rõ nhược điểm trong vóc dáng, cô tìm đến gym với hi vọng sở hữu thân hình sporty hơn. Trước khi tìm đến gym, Trang Anh nặng 45kg với chiều cao 1m60, so với chỉ tiêu cân nặng là thiếu 2kg nên cô luôn cố gắng ăn thật nhiều để tăng cân, sau đó mới siết cơ lại.

Theo Trang Anh, đây là bài tập tốt nhất cho mông. Bình thường, khi không có thời gian, cô thường tập luyện động tác này. "Động tác này rất tốt để mông cong sexy, tròn đẹp hơn mà không cần đến phòng tập. Và theo Trang, con gái cần nhất là mông đẹp vì trông sexy hơn và cũng tao nhã hơn", cô nàng cười nói.

Trang Anh đến phòng tập gym 6 ngày mỗi tuần, mỗi buổi tập kéo dài 1,5 giờ. Theo cô, điều này vô cùng quan trọng, giúp cô hình thành thói quen tập luyện đều đặn để giữ dáng.

Động lực để cô nàng da nâu xinh đẹp này quyết tâm giữ dáng rất đơn giản: "Là phụ nữ thì phải thật đẹp". Thêm nữa, đặc thù nghề nghiệp cũng đòi hỏi Trang Anh luôn có vóc dáng chuẩn đẹp, khỏe khoắn. Cô nàng "bật mí" có những lúc trong công việc, cô phải nhảy cả ngày. Nếu không tập gym thì cô sẽ không đủ sức mạnh để dai sức như vậy. Do đó, điều quan trọng nhất là gym đã giúp cô có được một sức khỏe thật tốt.

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 6.

"Sức khỏe rất quan trọng. Một khi bạn có sức khỏe, bạn có thể chinh phục mọi mục tiêu mình đã đề ra. Với Trang Anh cũng vậy. Đây chính là động lực quan trọng nhất giúp mình duy trì tập gym đều đặn hàng tuần", cô nàng xinh đẹp cho biết.

Sau khi tập gym kết hợp ăn uống điều độ, số đo 3 vòng của Trang Anh không có sự thay đổi nhiều nhưng cô cảm nhận thấy rõ sự săn chắc, khỏe mạnh trong từng bộ phận cơ thể. Đấy là điều tuyệt vời nhất mà cô có được khi tìm đến gym cũng như tuân thủ chế độ ăn uống tăng cân. Ngoài ra, cô cũng cảm nhận rõ vẻ đẹp hình thể của mình. Số đo 3 vòng hấp dẫn 78-58-93 giúp cô tự tin trong bất cứ bộ trang phục nào.

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 7.

"Trong đó, mình thích thú nhất là số đo vòng 3. Mông trở nên săn chắc hơn rõ ràng, nhìn cũng tròn trịa hơn, đẹp hơn rất nhiều với số đo 93cm. Và trong suy nghĩ của mình, mông phải tròn thì mới đẹp. Đó là yếu tố quan trọng nhất mình cần", Trang Anh chia sẻ thêm.

Từ góc độ là huấn luyện viên cá nhân, Trang Anh chia sẻ, mỗi người có cơ địa khác nhau, người có khung xương to hoặc khung xương nhỏ, do đó việc đến phòng tập gym rất quan trọng. Bạn nên đến phòng tập để tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên để họ nắm được số đo cân nặng, nghe tư vấn để biết được điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể, từ đó thay đổi hoàn thiện bản thân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng da nâu xinh đẹp sexy này:

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 8.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 9.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 10.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 11.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 12.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 13.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 14.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 15.
Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon mà vẫn vô cùng khỏe mạnh, không cần ăn kiêng của cô nàng da nâu xinh đẹp - Ảnh 16.

Theo Trí thức trẻ

tập gym

bí quyết giữ dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.