Bí quyết giúp các cô nàng mù tịt trang điểm xinh xắn hơn trong chớp mắt

Không cần phải quá thành thạo trang điểm, bạn vẫn có thể xinh xắn hơn với vài bước đơn giản dưới đây!

Không cần phải quá thành thạo trang điểm, bạn vẫn có thể xinh xắn hơn với vài bước đơn giản dưới đây!

Chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên hiệu quả cho bạn gái. Bí quyết chăm sóc da, dạy trang điểm đẹp, mẹo giảm cân nhanh, xu hướng tóc đẹp chỉ có tại Blog tâm sự

1. Tạo khối cho từng khuôn mặt

Từ vị trí gò má tới thái dương, ta dùng kem highlight sáng để gương mặt nổi bật hơn. Còn đối với từng khuôn mặt sẽ có cách đánh highlight phù hợp để khuôn mặt sắc nét, thon thả và có ấn tượng hơn.

Đối với khuôn mặt dài, dùng thêm phấn tối ở dưới gò má, sát xương hàm và đánh phấn má thấp hơn 1 chút để khuôn mặt trông bớt dài.

Với khuôn mặt vuông, đánh phấn highlight tối xung quanh khuôn mặt, nhất là các góc cạnh để làm khuôn mặt trông mềm mại hơn.

Còn với mặt tròn, bạn nên nhấn phấn tối ở phần xương dưới gò má để tạo góc cạnh và nhấn sáng ở gò má cũng như cằm để kéo dài khuôn mặt.

make

2. Hạn chế dùng kem nền

Dù bạn có làn da đẹp hay không thì kem nền cũng không phải sự lựa chọn tốt khi sử dụng thường xuyên. Khả năng che khuyết điểm của kem nền là nguyên nhân khiến da bí, tắc lỗ chân lông, mọc mụn nhiều.

make 1

3. Chọn màu đỏ thích hợp cho môi

Son đỏ luôn có sức hút mãnh liệt nhất và cũng là màu son được yêu thích nhất. Tuy nhiên, son đỏ có nhiều tông màu khác nhau như đỏ tông cam, đỏ tông xanh, đỏ tươi … sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau nên bạn cần xác định rõ mình hợp sắc son đỏ nào.

11008278_563557633747804_900409023_n-01da4

4. Cách uốn mi chuẩn

Kẹp mi chuẩn chính là kẹp đều từ chân đến ngọn sợi mi nhẹ nhàng và uốn lên trên để đảm bảo mi cong đều mà không bị gãy.

make 2

5. Một chút mascara là đủ

Không thể phủ nhận được khả năng đem đến đôi mắt cuốn hút và thần thái tuyệt vời cho đôi mắt chỉ sau vài đường chuốt.

make 3

6. Kẻ mắt thành thạo

Nếu bạn là 1 cô gái, nhất định đừng bỏ qua việc học kẻ mắt sao cho thành thạo.

make 4

7. Kẻ viền môi 

Kẻ viền môi vừa đem đến đôi môi sắc nét gợi cảm vừa giúp che đi viền môi thâm xấu xí. Hãy chọn màu chì tương đồng với màu son của bạn để đôi môi trông tự nhiên nhất.

make 5

8. Cân nhắc khi chọn màu son để răng không vàng

Có nhiều màu son gây nên hiệu ứng khiến răng trông vàng hơn, đặc biệt là các tông son có hơi hướng pha trộn màu cam, vàng. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn màu son.

make 6

Theo Một thế giới

làm đẹp

bí quyết trang điểm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.