Bôi thứ này lên 30 phút mỗi ngày, sẹo lâu năm cũng phải mờ đến 80%

Hãy thử ngay bí quyết trị sẹo với hỗn hợp tốt hơn cả thuốc bán ngoài quầy này để đánh bay những khuyết điểm xấu xí ấy bạn nhé!

Hãy thử ngay bí quyết trị sẹo với hỗn hợp tốt hơn cả thuốc bán ngoài quầy này để đánh bay những khuyết điểm xấu xí ấy bạn nhé! Những vết sẹo xấu xí cứng đầu rất khó điều trị khiến bạn phiền lòng, nếu chúng xuất hiện trên mặt, tay, chân lại càng trở nên đáng ngại hơn nữa. Đi spa là sẹo khá tốn kém và mất nhiều thời gian đi lại, hãy thử ngay bí quyết làm mờ sẹo hiệu quả tại nhà theo công thức không hề phức tạp dưới đây bạn nhé!

Beauty woman Face for skin care concept

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Dầu vitamin E (bạn có thể mua viên nang vitamin E cũng được)

+ Nước hoa hồng

+ Đất sét làm đẹp

tri-seo-blogtamsuvn8

- Cách thực hiện

Bước 1: Trộn đều 1/2 thìa cà phê dầu vitamin E cùng 1/2 thìa nước hoa hồng + 1 thìa cà phê đất sét thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng da bị sẹo, giữ nguyên trong 30 – 45 phút.

Bước 3: Cuối cùng, bạn rửa lại với nước ấm. Áp dụng hàng ngày cho đến khi sẹo mờ đi. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp để trị sẹo thâm do trứng cá để lại ở mặt cũng sẽ đem lại kết quả đáng ngạc nhiên đấy!

tri-seo-blogtamsuvn5

- Công dụng

+ Vitamin E có tác dụng làm lành các vết thương, giảm sẹo rất hiệu quả, đồng thời giúp da dưỡng ẩm, không bị khô.

+ Nước hoa hồng hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị sẹo, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi các tế bào gốc khỏe mạnh hơn.

+ Đất sét làm đẹp kích thích tuần hoàn máu, giúp các mô sẹo lành nhanh hơn, tăng khả năng tái tạo tế bào mới, đẩy lùi sẹo một cách nhanh chóng.

tri-seo-blogtamsuvn7

- Lưu ý: Hỗn hợp này hoàn toàn có thể áp dụng cho da mặt nhưng chỉ thực hiện từ 1 – 2 lần 1 tuần, thời gian thực hiện 10 – 15 phút, khi mặt nạ vẫn còn dinh dính, bạn đừng để khô hẳn mới rửa lại, vì để lâu quá sẽ làm da bị khô và không đem lại kết quả.

Sử dụng những nguyên liệu lành tính, có tác dụng rất tốt trong trị sẹo mà không hề tốn kém, “kem trị sẹo” này sẽ giúp bạn cải thiện xuất sắc nhược điểm cơ thể từng ngày.

Theo Một Thế Giới


làm đẹp

bí quyết trị sẹo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.