Cô dâu sắp lên xe hoa Phạm Hương dưỡng da như thế nào để đẹp không tì vết?

Hoa hậu Phạm Hương không chỉ có vóc dáng đẹp, cô còn có làn da không tì vết nhờ biết cách chăm sóc.

Phạm Hương luôn coi kem chống nắng là cứu tinh cho làn da

Phạm Hương là một người hay tìm hiểu về cách chăm sóc da nên cô ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng - tác nhân chính gây đen, sạm, lão hóa da. Vì vậy chống nắng hàng ngày trước khi ra đường là bước không thể bỏ qua của cô.

Cô dâu sắp lên xe hoa Phạm Hương dưỡng da như thế nào để đẹp không tì vết?-1

Làn da căng mịn nhờ chăm sóc đúng cách của Hoa hậu Phạm Hương.

Người đẹp còn "bỏ túi" một cẩm nang riêng về cách sử dụng kem chống nắng. Để bổ sung sản phẩm chống nắng khi đã trang điểm nhẹ, cô lấy giấy thấm sạch dầu trên mặt và thoa đè một lớp kem chống nắng lên trên. Đợi kem khô hẳn thì dậm lại phấn phủ. Cách này giúp kem bám da, khó trôi. Nếu như đã trang điểm đậm thì cô chọn phấn phủ có độ SPF cao làm giải pháp thay thế.

Cô dâu sắp lên xe hoa Phạm Hương dưỡng da như thế nào để đẹp không tì vết?-2

Người đẹp luôn coi kem chống nắng là cứu tinh của làn da.

Phạm Hương chăm sóc da từ sâu bên trong

Phạm Hương thường khởi động ngày mới với các bài tập Yoga cơ bản, sau đó uống một ly nước chanh pha mật ong giúp giải độc tố, kích thích tiêu hóa. Để giữ dáng, cô hạn chế tinh bột, thức ăn chiên, xào trong bữa ăn. Thay vào đó, thực đơn sáng, trưa, tối chủ yếu là rau luộc, trái cây, nước ép nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất cho làn da.

Cô dâu sắp lên xe hoa Phạm Hương dưỡng da như thế nào để đẹp không tì vết?-3

Không chỉ chăm sóc từ bên ngoài, Phạm Hương còn chăm sóc từ sâu bên trong.

Loại quả luôn đồng hành cùng Phạm Hương trong quá trình dưỡng da là cà chua vì có nhiều vitamin C, E, carotene, sắt, kali, giúp loại bỏ tế bào già cỗi, kích thích collagen và làm trắng da.

Cô dâu sắp lên xe hoa Phạm Hương dưỡng da như thế nào để đẹp không tì vết?-4

Phạm Hương tự tin khoe mặt mộc nhờ chăm sóc da đúng cách.

Sau các buổi tập gym, cô uống một ly nước ép cà chua có pha chút muối để ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong. Đây cũng là cách duy trì cân nặng lý tưởng, đạt số đo 3 vòng chuẩn như mong muốn. Những buổi tối không đi sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tranh thủ đắp mặt nạ cà chua để da luôn căng tràn sức sống.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-dau-sap-len-xe-hoa-pham-huong-duong-da-nhu-the-nao-de-dep-khong-ti-vet-172220712113612069.htm

chăm sóc da

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.