Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng

Bức xúc vì bỏ tiền đi xóa xăm lông mày nhưng nhận lại kết quả không như mong đợi kèm thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm từ thẩm mỹ viện, cô gái đăng bài lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều chị em mê làm đẹp.

Vừa mới đây, tài khoản Facebook có tên A.Q đã đăng bài chia sẻ về câu chuyện đi xăm của mình. Theo bài viết, cô gái này muốn đi xóa xăm lông mày để làm lại dáng mới đẹp hơn.

Cô đã liên hệ trước với một thẩm mỹ viện khá có tiếng và được nhân viên gọi điện tư vấn rằng công nghệ xóa xăm lông mày lazer ở đây không gây cháy, không bạc màu, không trắng và rụng lông mày. Vì tin tưởng nên A.Q đã đến thẩm mỹ viện trên để tiến hành xóa xăm với giá khuyến mãi là 3,6 triệu.

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-1

Lông mày Q.A trước khi xóa xăm

Khi đến thẩm mỹ viện, cô được chuyên viên tư vấn đây là công nghệ hút màu mực xăm trong da nên lông mày sẽ bị hút màu theo. Tầm 15 phút hoặc vài tiếng, vài ngày màu sẽ lại trở lại bình thường và có thể dùng mascara chuốt lên đi làm được. Nghe tư vấn, Q.A đồng ý tiến hành xóa xăm lông mày tại đây.

Sau khi ủ tê 30 phút thì Q.A vào xoá xăm, di 2  lượt mỗi bên. Q.A viết: 'Lúc đó đau chết điếng người, mình giật cả người lên không tượng tưởng là đau đến thế, mình kêu đau quá thì chị ấy bảo xong, rồi cho mình túi đá để chườm.'

Ngồi chườm đá khoảng 5 - 10 phút sau thì lông mày Q.A bắt đầu rát, tím và đau hơn. Khi về nhà thì cơn đau vẫn tăng lên, đồng thời 2 vết xóa 'sưng 2 cục như 2 con thằn lằn trên mặt.'

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-2

Lông mày Q.A khi vừa xóa xong

Q.A đã gọi chăm sóc khách hàng để phản ánh thì bên thẩm mỹ báo sẽ liên hệ lại sau nhưng đến ngày hôm qua (29/12), Q.A vẫn không nhận được cuộc gọi, tin nhắn nào. Q.A cho biết chỉ có một bạn nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin hỏi thăm nhưng khi Q.A phản ánh thì nhân viên này không trả lời tin nhắn.

Q.A bức xúc viết: 'Thôi thì đi làm đẹp nhiều lúc có rủi ro, nhưng vấn đề ở đây là mình thực sự  rất mong rằng sau khi làm cho mình quả lông mày như thế, các bạn ấy có thể hỏi han và nhận lỗi rằng có thể làm hơi mạnh, có thể da mình nó mỏng, hay lông mày nó yếu nên nó bị rụng đi... để ít nhất mình còn cảm thấy rằng còn có 1 tí trách nhiệm.

Đằng này 3.6 triệu để xoá xăm mà tiền mất tật mang. Tư vấn một đằng kết quả nhận lại là cái khuôn mày tím bầm dập và lơ thơ còn vài sợi bạc. Làm ăn thực sự quá vô trách nhiệm và thất đức. Thu xong tiền của khách xong là hết chuyện. Tự nhiên lợn lành chữa lợn què. Có mấy hôm mà stress kinh khủng.'

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-3

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-4

Tin nhắn của Q.A với thẩm mỹ viện

Liên lạc với Q.A, cô gái xác nhận sự việc do cô chia sẻ. Ngày 26/12 vừa rồi Q.A đã đến xóa xăm tại thẩm mỹ trên.

'Điều làm mình bức xúc là cách bên đó chăm sóc khách hàng. Họ không hề tư vấn trước cho mình là làm xong lông mày sẽ bị tình trạng trắng, cháy như thế này. Họ cũng không chỉ cho mình phải dùng sản phẩm nào chăm sóc hay ăn uống kiêng khem thế nào cả. Mình phản ánh thì bên đó không trả lời' - Q.A kể.

Sáng ngày 30/12, sau khi bài viết của Q.A được nhiều cư dân mạng quan tâm, phía thẩm mỹ viện đã gọi điện xin lỗi Q.A. 'Sáng nay họ gọi điện cho mình xin lỗi, nhận lỗi sai về phía họ. Họ bảo sẽ có hình thức xử phạt đối với nhân viên xóa xăm cho mình. Họ xin mình xóa bài vì sợ ảnh hưởng đến uy tín của thẩm mỹ viện. Vậy nhưng họ không hề hỏi thăm vết xăm của mình hay có bất cứ một lời giải thích nào cả. Họ cũng không đề ra hướng xử lý cho vết xăm đang sưng đỏ của mình.

Mấy hôm nay mình phải mang cặp lông mày này ra đường đi làm, gặp bao nhiêu người thực sự mình stress kinh khủng' - Q.A chia sẻ.

'Mình cũng không có ý định ăn vạ gì thẩm mỹ viện vì dù mình có ăn vạ thì lông mày nó cũng không mọc lại được. Mặt khác, mình cũng không có ý định quay lại đó làm tiếp. Mình chỉ muốn viết lên hi vọng đừng ai ăn trái đắng như mình, tiền mất tật mang lại thêm stress vào người.' - Q.A chia sẻ.

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-5

Vết xăm hiện tại của Q.A

Liên hệ với người đại diện thẩm mỹ viện, người này cho biết: 'Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng này để xử lý nhưng bạn này không hợp tác, bạn không nghe điện thoại cũng không trả lời tin nhắn.'

Bên cạnh đó, người này cũng viết một bài nêu rõ quy trình xóa xăm lông mày để nhiều người hiểu rõ hơn:

'Xoá xăm lông mày đa số mực xăm là màu xanh, đen và tương đồng với màu lông mày tự nhiên. Tiến hành xoá xăm này Bs phải sử dụng laser có bước sóng phù hợp có thể xoá dc màu xăm lông mày - do đó đương nhiên khi xoá sẽ mất màu xăm và mất màu của lông mày tạm thời (ảnh 2 - ngay sau xoá)!

Việc mất màu lông mày chỉ là tạm thời, tại chỗ mực xăm thì laser tác động sẽ làm tổn thương da gây sưng nề nhẹ, sau xoá có thể có màu cam hoặc màu tím vì đây là màu khi pha mực để phun xăm người ta trộn cùng màu xanh hoặc đen để tạo ra màu lông mày nâu. Do đó sau xoá 1 số người sẽ có màu cam hoặc tím do kết hợp với sưng và xuất huyết (ảnh 3 - sau xoá 1 ngày)

Tiến triển tiếp theo là màu lông mày sẽ phục hồi, tổn thương tại chỗ đỡ sưng nề và màu xăm sẽ mờ dần đi. Với công nghệ laser tốt thì tổn thương da là tối thiểu (phục hồi sau 5-7 ngày) (ảnh 4 - sau 3 ngày laser).

Tiếp theo như vậy đến ngày 5-7 sẽ bong ra 1 lớp nhẹ và màu xăm sẽ nhạt đi. Đợi 1 tháng phục hôi sẽ điều trị đợt thứ 2. Tuỳ vào màu xăm đậm hay nhạt mà sẽ phải điều trị 3-5 đợt như vậy.

Mọi người khi làm đẹp thì hết sức bình tĩnh, nghe theo tư vấn của Bs và thực hiện đúng hướng dẫn của Bs.

Trân trọng cảm ơn!'

Cô gái đăng đàn bức xúc vì xóa xăm lông mày để lại vết bầm đỏ, lơ thơ sợi bạc, thẩm mỹ viện chính thức lên tiếng-6

Hình ảnh phía thẩm mỹ viện đăng tải

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Báo Đất Việt


Thẩm mỹ viện

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.