Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế

Chai nước giá vài chục ngàn ngoài kia chính là bí kíp để cô nàng này có làn da mịn màng, săn chắc

Chai nước giá vài chục ngàn ngoài kia chính là bí kíp để cô nàng này có làn da mịn màng, săn chắc. Vậy nhưng nó có thực sự hiệu quả như thế hay không thì còn cần phải xem xét lại.

Các tín đồ làm đẹp trên Instagram quả thật luôn có cả 1 "kho" bí kíp hay ho mà lại đơn giản cho các chị em dễ dàng áp dụng theo. Từ những vật dụng tưởng chừng tầm thường như bật lửa, nhíp, giẻ rửa bát, bóng bay… họ có thể biến tấu chúng thành những món đồ makeup, chăm sóc da sang xịn, hiệu quả không kém gì đồ thật. Mới đây, thêm một cách thức làm đẹp thú vị khác vừa được 1 tín đồ chia sẻ, cô ta đã sử dụng chai nước để làm săn chắc và khiến da mịn màng.


Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 1.

Cô gái này đã sử dụng 2 chai nước rỗng như một dụng cụ matxa. Cô di chuyển cái chai rỗng từ cắm…

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 2.

… lên đến hai bên má.

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 3.

Tiếp tục di chuyển dọc sống mũi và phần bọng mắt.

Vâng, chính là những chai nước giá dăm chục ngàn mà bạn mua ngoài kia. Sau khi uống xong, cô nàng này đã dùng luôn cái chai để làm dụng cụ làm đẹp. Cô nói rằng việc di chuyển từ từ chai nước trên mặt sẽ thúc đẩy việc tuần hoàn máu, làm săn chắc và khiến da mịn màng; về lâu về dài còn có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nếu đúng như vậy thì quả thật là tiện cả đôi đường, một chai nước thôi mà có khả năng giúp bạn làm đẹp cả trong lẫn ngoài phải không nào.

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 4.

Cô nàng này sau khi áp dụng công thức làm đẹp đơn giản trên. Cô thấy làn da mịn màng, bóng bẩy, ánh khỏe khoắn hơn bình thường.

Vậy nhưng phương pháp này có thực sự khiến da săn chắc, mịn màng, mà trọng tâm là có chống lão hóa được hay không? Trao đổi thêm về việc này, thì Ted Lain – một bác sĩ da liễu có tiếng tại Austin, Texas – nói rằng: "Mercedes (tên của cô gái trên) đã sử dụng bình nước và hút nhẹ để thực hiện phương pháp xoa bóp bạch huyết. Hệ thống bạch huyết đóng vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch, giúp cơ thể loại bỏ cặn bã, chất dư thừa từ các cơ quan và hệ thống khác. Nếu dịch bạch huyết bị ứ đọng, sẽ gây ra hiện tượng tắc nghẽn, sưng ở má, mí mắt dưới… Cách làm của Mercedes có thể giúp giảm thiểu sự tích tụ này, tuy nhiên, nó không liên quan gì đến việc làm săn chắc hay chống lão hóa cho da".

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 5.

Bác sĩ Lain cũng cho biết thêm rằng: "Săn chắc da có nghĩa là kích thích da tăng cường sản sinh collagen và elastin ở lớp hạ bì. Việc dùng chai nước rỗng hút trên da như này có chăng chỉ giúp tăng cường tuần hoàn máu, khiến bạn cảm thấy da có vẻ mịn màng hơn đôi chút mà thôi".

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 6.

Nếu bạn vẫn muốn tìm đến một phương pháp chống lão hóa, thì bác sĩ Lain khuyên bạn nên tìm đến những sản phẩm chăm sóc da có chứa retinol. Tuy chúng không đem lại làn da mịn màng tức thời, nhưng sẽ có kết quả tốt về lâu về dài. Còn nếu bạn khá dư dả, và muốn tìm đến công nghệ cao cấp thì công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy, lăn kim hay chiếu tia laser sẽ làm bạn hài lòng hơn là 2 chai nước rỗng kia.

Cô gái này đã sử dụng chai nước rỗng để làm săn chắc da và đây chính là kết quả thực tế - Ảnh 7.

Dù sao thì 2 chai nước rỗng này cũng giúp bạn massage, làm giảm sự sưng phù do tắc nghẽn bạch huyết. Vậy nên lời khuyên của cô gái kia cũng không hẳn là vô lý. Nếu rảnh rỗi và tiện đường qua siêu thị, thì bạn cũng nên mua 2 chai nước để uống cho đẹp trong mà massage cho thư giãn đó chứ nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc da

bí quyết làm đẹp

săn chắc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.