Để tóc dài lại còn làm xoăn, nếu không nói thì chẳng ai nhận ra đây là Hoa hậu H'Hen Niê

Ngay từ bước trang điểm, làm tóc Hoa hậu H'Hen Niê đã quá đỗi xinh đẹp rồi.

Ngay từ bước trang điểm, làm tóc Hoa hậu H'Hen Niê đã quá đỗi xinh đẹp rồi.

 

ừ ngày đăng quang đến giờ, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn trung thành với mái tóc tém cá tính. Mặc dù để tóc ngắn nhưng cô vẫn thử nghiệm đủ kiểu khác nhau để làm mới mái tóc tém chất chơi của mình. Từ street style thường ngày đến dự sự kiện, người hâm mộ đã quá quen với một H'Hen Niê khác biệt với tất cả các bông Hậu khác củaVbiz rồi.

screen shot 2018-08-11 at 22

q1

q2

q4

Hôm nay, vẫn như bao sự kiện khác, nàng Hậu cá tính của chúng ta vẫn xuất hiện lộng lẫy gợi cảm ghi điểm trọn vẹn trước truyền thông nhưng không phải với hình ảnh quen thuộc một mái tóc tém cá tính, mà nữ tính thướt tha với mái tóc xoăn dài bồng bềnh đẹp mê lòng. Không ít người phải thốt lên không thể tin được có ngày Hoa hậu H'Hen Niê lại lộng lẫy kiêu sa đến vậy.

Không ngờ Hoa hậu HHen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy - Ảnh 2.

Ngay từ bước trang điểm, làm tóc Hoa hậu H'Hen Niê đã quá đỗi xinh đẹp rồi.

Không ngờ Hoa hậu HHen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy - Ảnh 3.

Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, gương mặt thường ngày cá tính góc cạnh bỗng trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn hẳn.

Không ngờ Hoa hậu HHen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy - Ảnh 4.

Không ngờ Hoa hậu H'Hen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy.

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên công chúng được dịp ngắm Hoa hậu H'Hen Niê với mái tóc dài thướt tha sau ngày đăng quang. Cũng có một vài lần H'Hen Niê để tóc dài nhưng so với lần mới nhất này thì đúng là một trời một vực. Vẫn biết không thể so sánh với nhau vì mỗi lần lại chọn cách trang điểm làm tóc khác nhau, nhưng hai lần trước nàng Hậu chọn lối make up quá sắc, đánh khối đậm nét mà nhìn ác hơn hẳn chứ không nhẹ nhàng nữ tính chút nào.

Không ngờ Hoa hậu HHen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy - Ảnh 5.

Hoa hậu H'Hen Niê khác lạ với mái tóc dài buộc đuôi ngựa cùng cách trang điểm khá đậm nét khiến khuôn mặt sắc hơn hẳn bình thường.

Không ngờ Hoa hậu HHen Niê có ngày để tóc dài thướt tha lại lộng lẫy, xinh đẹp đến vậy - Ảnh 6.

Đôi mắt quá đậm nét cùng cách tạo khối dày vô tình cộng thêm vài tuổi cho nhan sắc của H'Hen Niê. Cộng thêm đó, thay vì mái tóc ngắn cá tính thường thấy thì H'Hen Niê lại nối thêm tóc dài và buộc đuôi ngựa, kiểu tóc không xấu nhưng nhiều người nhận xét H'Hen Niê để không đẹp và sang như tóc ngắn.

 

Theo Helino


kiểu tóc

tóc xoăn

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.