6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao

Chọn được kiểu makeup phù hợp cũng chính là một yếu tố giúp Khánh Vân đạt tới đỉnh cao nhan sắc đấy.

Chọn được kiểu makeup phù hợp cũng chính là một yếu tố giúp Khánh Vân đạt tới đỉnh cao nhan sắc đấy.

Xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt đầy tiềm năng khác, cuối cùng thì Nguyễn Trần Khánh Vân đã đội vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Chiến thắng của cô quả thực là rất thuyết phục. Ít ai biết rằng, đây không phải là lần đầu tiên Khánh Vân đi thi mà từ cách đây 6 năm, cô đã cần mẫn tham gia các cuộc thi nhan sắc. Chỉ có điều, thời ấy, nhan sắc của cô chưa ghi được dấu ấn mạnh mẽ vì chưa chọn được cách trang điểm phù hợp. 

Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam (2013)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-1

Cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Khánh Vân ghi danh là Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam năm 2013. Thời ấy, cô nàng vẫn còn "xì tin" với kiểu makeup tông hồng tươi sáng, đúng chất nữ sinh hiền dịu. Nhưng để mà nói là có gây ấn tượng đậm sâu hay không thì chắc là... chưa hẳn.

Miss Ngôi Sao (2014)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-2

Sang tới năm 2014, khi tham dự Miss Ngôi Sao, Khánh Vân vẫn giữa nguyên tình yêu với tông makeup sáng màu này. Son hồng xem ra hiện hữu vên cô mọi lúc mọi nơi.

Hoa Hậu Việt Nam (2014)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-3

Có lẽ ở thời điểm ấy, Khánh Vân vẫn chưa ý thức được rằng son hồng bóng bẩy không hợp với mình và chắc chỉ nghĩ đơn thuần: đã đánh son thì cần đánh màu tươi, mà đánh màu tươi thì nên chọn màu hồng.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam (2015)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-4

Nhưng chỉ một năm sau đó, khi đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam (2015), Khánh Vân đã bắt đầu có những thay đổi nhỏ trong cách trang điểm rồi. Cô bắt đầu chọn những item có màu trầm hơn, bớt chóe lóe hơn để hợp với màu da nâu khỏe khoắn của mình.

Siêu Mẫu Việt Nam (2018)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-5

Đi thi Siêu Mẫu Việt Nam vào naem 2018, Khánh Vân bất ngờ "chơi lớn" hơn nữa: makeup cá tính hơn, chọn màu son trầm hơn, lỳ hơn. Đây có thể xem là một bước chuyển mình trong câu chuyện nhan sắc của cô.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam (2019)

6 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-66 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-76 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-86 năm tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp nhưng phải đến HHHVVN, style makeup của Khánh Vân mới thực sự đạt ngưỡng đỉnh cao-9

Và xuất sắc nhất, đỉnh cao nhất vẫn là cách trang điểm theo tông nude tây thời thượng, lại vô cùng hợp với khuôn mặt lẫn làn da nâu hay phong cách hiện tại của Khánh Vân. Đây mới thực sự là hình ảnh đẹp nhất của Khánh Vân trong suốt những năm qua đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/6-nam-tham-du-6-cuoc-thi-sac-dep-nhung-phai-den-hhhvvn-style-makeup-cua-khanh-van-moi-thuc-su-dat-nguong-dinh-cao-22019812193029506.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.