Ngoài 50 tuổi, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp vạn người mê nhờ một thói quen vào mỗi tối

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng ở tuổi ngoài 50 vẫn khiến nhiều người mê mẩn vì quá trẻ đẹp. Từ vóc dáng đến da mặt của cô đều khiến ai nhìn cũng ngẩn ngơ. Để có được nhan sắc như vậy, Lý Nhược Đồng có một thói quen vào mỗi tối.

Lý Nhược Đồng và thói quen cực lạ lùng để giữ nhan sắc

Lý Nhược Đồng lên mạng xã hội chia sẻ bí quyết luôn tươi trẻ, xinh đẹp vào tháng 6/2021. Nữ diễn viên đình đám một thời khoe mặt mộc với làn da căng bóng, trắng mịn khiến dân mạng không khỏi ganh tị.

Trong video được đăng tải, nữ diễn viên 55 tuổi thừa nhận bản thân rất sợ già. Cô là người chú ý đến diện mạo và chú trọng việc làm đẹp từ sớm. Để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, Lý Nhược Đồng có thói quen: Ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn và đặc biệt là hành động chải đầu mỗi tối.

Ngoài 50 tuổi, Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp vạn người mê nhờ một thói quen vào mỗi tối-1
Lý Nhược Đồng chải đầu vào mỗi tối để tóc đẹp, da khỏe.

Chải đầu vào mỗi tối chính là thói quen giúp "thần tiên tỉ tỉ" trở nên xinh đẹp hơn. Cụ thể, Lý Nhược Đồng cho biết trước khi đi ngủ, cô thường chải tóc bằng lược gỗ để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Người đẹp kể cô sẽ chải tóc ít nhất 50 lần ở trước và sau mỗi bên rồi xịt loại nước hoa yêu thích cho dễ ngủ. Thói quen này giúp nữ diễn viên giữ được đầu óc thoải mái, tinh thần sảng khoái và da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống.

Lý Nhược Đồng là người yêu thích thể thao nên cô đã quen các bài tập với cường độ cao như tập tạ, chạy nước rút trong hơn 20 năm qua.

Cô từng nói trên trang cá nhân vào sinh nhật tuổi 55: "Phòng gym là địa điểm yêu thích nhất của tôi. Tôi mong bây giờ và tới khi 66 hay 77 tuổi vẫn đầy sức sống để vận động". Nhờ chăm tập gym, người đẹp duy trì vòng eo ở số đo 56-58 cm, cơ bụng có múi và diện mạo luôn tươi trẻ. Mồ hôi được bài tiết trong quá trình tập nặng cũng giúp tăng trao đổi chất và làm da căng bóng, mịn màng hơn.

Ngoài 50 tuổi, Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp vạn người mê nhờ một thói quen vào mỗi tối-2
"Tiểu Long Nữ" của phim Thần điêu đại hiệp còn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Ngoài thói quen ngủ nghỉ, chải tóc và tập thể dục thể thao, Lý Nhược Đồng còn kết hợp với việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Được biết, Lý Nhược Đồng chọn các sản phẩm có thành phần chứa nhiều collagen. Theo tạp chí Elle, khi bước vào độ tuổi 30, sự sản sinh collagen giảm dần trong khi tốc độ đào thải tăng lên.

Ngoài chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, việc bù đắp lượng protein mất đi bằng ăn uống hoặc kem dưỡng da là cần thiết.

Ngoài 50 tuổi, Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp vạn người mê nhờ một thói quen vào mỗi tối-3
Lý Nhược Đồng ngoài 50 tuổi vẫn khiến vạn người mê bởi vóc dáng đẹp.

Dù chăm sóc cơ thể cẩn thận, Lý Nhược Đồng cho biết cô lạc quan, chấp nhận tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Cô còn ăn bất cứ thứ gì mình thích để có sức làm việc và chỉ kiểm soát cân nặng bằng cách vận động.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/ngoai-50-tuoi-tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-van-tre-dep-van-nguoi-me-nho-mot-thoi-quen-vao-moi-toi-172220107101256873.htm

Lý Nhược Đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.