Dù thừa cân hay béo bụng cỡ nào cũng sẽ mi nhon sau 4 ngày nhờ uống nước này

Chỉ cần uống nước này là dáng đẹp eo thon chỉ sau tích tắc.

Bạn sẽ không còn mặc cảm và tự ti về vòng eo phì nhiêu hay cân nặng "khiêm tốn" của mình nữa, chỉ cần uống nước này là dáng đẹp eo thon chỉ sau tích tắc.

Nếu như đã tập luyện rất nhiều và ăn kiêng kham khổ mà hiệu quả giảm cân chẳng đáng là bao thì bạn hãy áp dụng ngay công thức pha chế ly nước “thần thánh” này, kết quả rất bất ngờ đó.

1. Nguyên liệu chuẩn bị:

Nuoc-uong-giam-can-nhanh-blogtamsuvn1

- 2l nước (Tương đương khoảng 8 cốc vừa)

- 1 quả dưa chuột

- 1 quả chanh

-10-12 lá bạc hà

- 1 củ gừng

2. Cách thực hiện:

- Dưa chuột bạn chọn mua ở những cửa hàng rau quả uy tín, sau khi rửa sạch, gọt vỏ, hãy thái thành những lát mỏng đều nhau.

- Gừng cạo sạch vỏ, đập dập và băm nhỏ.

- Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau và cho vào bình thủy tinh có nắp đậy kín, để qua đêm và uống hết vào ngày hôm sau. Tất nhiên không phải uống hết 1 lần mà bạn hãy chia thành nhiều phần nhỏ để uống nhiều lần trong ngày, tốt nhất là uống trước các bữa ăn ít nhất 30 phút.

- Thực hiện trong 4 ngày liên tục, cân nặng của bạn sẽ giảm “vù vù” và vòng eo trở nên thon gọn, săn chắc đến ngỡ ngàng.

Nuoc-uong-giam-can-nhanh-blogtamsuvn2

Sở dĩ ly nước trên lại có công dụng thần thánh như vậy là bởi sự kết hợp giữa tinh dầu trong lá bạc hà, nước chanh và gừng đều có khả năng nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa tại mọi vùng trên cơ thể, nhất là ở những bộ phận như bụng, bắp chân, bắp tay… bằng việc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cũng như tạo cảm giác no lâu và hạn chế cơn thèm ăn của bạn suốt cả ngày.

Không chỉ vậy hỗn hợp uống này còn có tác dụng thanh lọc và đảo thải hết các độc tố bên trong cơ thể ra ngoài, giúp thể trạng của bạn tươi tắn và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Nuoc-uong-giam-can-nhanh-blogtamsuvn3

Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần kết hợp chặt chẽ việc uống nước này với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời không quên rèn luyện cơ thể hàng ngày.

Chúc các bạn giảm cân thành công với bí kíp này nhé!

Theo Một thế giới


cách giảm cân hiệu quả

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.