Giảm cân đơn giản chỉ bằng khoai lang mỗi sáng

Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt - hãy khám phá ngay để có được vóc dáng hoàn hảo.

Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt - hãy khám phá ngay để có được vóc dáng hoàn hảo.
giảm cân nhanh
Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt


Khoai lang là thực phẩm rất quen thuộc với đời sống hàng ngày của chúng ta. Thành phần dinh dưỡng có trong một củ khoai bao gồm: vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… rất tốt cho sức khỏe. Nguyên tắc giảm cân dùng khoai lang đã được người phụ nữ xưa áp dụng cách đây 50 năm bởi các lý do sau:

Khoai lang có hàm lượng tinh bột thấp: trong một củ khoai lang chỉ chứa có 10% trong số gần 2000 lượng calo mà cơ thể cần phải nạp vào mỗi ngày. Lượng tinh bột của khoai lang chỉ rơi vào 4gr- bằng 1/3 so với khoai tây và ½ so với một chén cơm.

Ăn khoai lang buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Các chuyên gia khuyên bạn nếu muốn giảm cân hiệu quả, nên thay thế thói quen ăn sáng bằng bún, phở hay bánh mì thành 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Bởi khoai lang giàu chất xơ - giảm cân hiệu quả bằng khoai lang là nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào và lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác, dẫn đến dạ dày của bạn sẽ có cảm giác nhanh no, làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường. Trong khoai lang còn chứa một chất rất khó bị phân hủy trong dung môi hữu cơ, tạo cho bạn cảm giác no lâu, cơn đói của bạn sẽ đến chậm hơn bình thường.

Gợi ý thực đơn giảm cân bằng khoai lang:

- Để không bị "ngán" với thực đơn giảm cân bằng khoai lang, ngoài cách luộc hoặc hấp lên, chị em có thể chuẩn bị thành nhiều món khác nhau như khoai lang nấu canh, khoai lang hầm xương và nước dừa. Chị em có thể tìm kiếm các món ăn từ khoai lang đầy hấp dẫn trên mạng. Không nên quá quan trọng thành phần đi kèm như thế nào, miễn sao đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và khoai lang là nguyên liệu chính của món ăn.

- Chị em nên lên thực đơn giảm cân cụ thể bằng khoai lang và áp dụng cho 4 tuần tương tự như nhau, kể cả thời gian tập luyện đi kèm. Việc tuân thủ thời gian sẽ tập cho cơ thể một thói quen tốt, giúp chị em cân bằng thói quen sinh hoạt của mình.

Tuy nhiên, cần lưu ý khi ăn giảm béo cần đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng cho nên bữa ăn giảm cân bằng khoai lang bạn cần ăn kèm thực phẩm giàu protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

Theo Khỏe & Đẹp

cách giảm cân hiệu quả

giảm cân bằng khoai lang

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.