Giữa "tâm bão dư luận”, Cát Phượng chẳng mảy may đoái hoài chỉ khoe ảnh tóc mới trẻ măng

Ồn ào thì cứ ồn ào, Cát Phượng chỉ đăng ảnh xinh đẹp trẻ trung với mái tóc mới trẻ măng

Ồn ào thì cứ ồn ào, Cát Phượng chỉ đăng ảnh xinh đẹp trẻ trung với mái tóc mới trẻ măng. Nụ cười vẫn tươi rói như chẳng vướng bận điều gì.

Sau khi bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đóng máy, không hiểu là phim giả tình thật hay là chiêu trò pr đánh bóng tên tuổi của bộ phim mà hàng loạt tin đồn Kiền Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau. Dư luận đang "mông lung" không biết thật hay giả thì mới đây cả Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy lại chính thức thừa nhận chuyện yêu đương. Cả hai đều lên tiếng bản thân cảm thấy có lỗi, cảm thấy mình sai thế nhưng chung quy lại vẫn không thắng được trái tim dù có đang lầm đường.

Giữa tâm bão chuyện tình tay ba oan trái, khi mà Kiều Minh Tuần với An Nguy trực tiếp lên tiếng thừa nhận tình cảm, thì người trong cuộc lúc này là Cát Phượng dường như chẳng đoái hoài gì. Trên trang cá nhân của cô vẫn chia sẻ rất nhiều về bộ phim của hai người kia, mặc nhiên không lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm của mình với Kiều Minh Tuấn. Ồn ào thì cứ ồn ào, cô chỉ đăng ảnh xinh đẹp trẻ trung với mái tóc mới trẻ măng. Nụ cười vẫn tươi rói như chẳng vướng bận điều gì.

Mái tóc cắt ngắn uốn cụp, với tóc mái lưa thưa nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt tròn đầy phúc hậu của Cát Phượng. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng với son phớt hồng và kẻ eyeline thêm sắc cho gương mặt của mình. Khoe ảnh tóc mới xinh xắn, nhìn Cát Phượng trẻ ra cả chục tuổi chứ chẳng ít.

Giữa sóng gió ồn ào của chuyện tình cảm, trước những nguy cơ tan vỡ của chuyện tình 10 năm lãng mạn, Cát Phượng vẫn chẳng mảy may gì, cô vẫn cô cùng trẻ trung xinh xắn ngay cả với những bức hình chụp trộm đăng trên trang cá nhân.

 

Theo Helino


kiểu tóc

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.