Hành trình 'ép mỡ' từ mẹ sề 90kg thành Á hậu yêu kiều của Lê Phương khiến chị em phục sát đất

Lê Phương từng rất mất tự tin khi sau 3 lần sinh nở, cô nặng tới 90 kg. Nhưng giờ thì nhan sắc yêu kiều của cô khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Lê Phương từng rất mất tự tin khi sau 3 lần sinh nở, cô nặng tới 90 kg. Nhưng giờ thì nhan sắc yêu kiều của cô khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Sau bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng gây "bão tố" thị phi, mới đây Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - Lê Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ vóc dáng quá khứ - hiện tại khác một trời một vực.

Kèm theo bức hình so sánh "quạ - công", Lê Phương cũng lời thú nhận con số cân nặng hãi hùng, trước khi cô trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 tổ chức tại Mỹ.

"Nhân dịp ngày 8/3, Phương Lê gửi đến các chị em một câu chuyện có thật của bản thân để làm món quà tinh thần ý nghĩa, hi vọng sẽ truyền thêm cảm hứng cho các fan, giúp mọi người ngày càng đẹp hơn. Ít ai biết trước đây, Phương từng nặng tới 90 kg", Lê Phương mở đầu câu chuyện dài.


Lê Phương của quá khứ và hiện tại

Là một doanh nhân có tiếng trên thương trường, nhưng Lê Phương chỉ thực sự được nhớ mặt biết tên sau khi giành danh hiệu Á hậu 1. Nhan sắc rạng rỡ, hình thể chuẩn từng cm, nhưng ít ai biết người phụ nữ gợi cảm của hôm nay từng có thời gian mang thân hình "bé bự" sau 3 lần sinh nở.

"Thời đó, Phương rất tự ti với thân hình mập ú, không dám xuất hiện nơi đông người. Nhìn các chị em có thân hình thon gọn, Phương ước mình cũng được như thế. Từng đêm Phương mất ngủ, Phương sợ, Phương nghĩ mình còn không dám nhìn mình thì ai dám nhìn mình. Rồi chồng mình sẽ còn thương mình không? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Phương. Cuối cùng, Phương quyết tâm mình phải đẹp, phải có vòng eo 56", Lê Phương thú nhận.
 


Bà mẹ ba con quyết tâm để bản thân phải đẹp, phải có "vòng eo 56"

Để không còn phải mặc cảm về nhan sắc "mình còn không dám nhìn mình thì ai dám nhìn", Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới quyết tâm lấy lại sự tự tin. Theo đó, Lê Phương lên công thức tập luyện nghiêm ngặt, quyết tâm phải đẹp cho bằng chị bằng em.



Thể dục là bí quyết "bỏ túi" của Lê Phương trong hành trình lấy lại vóc dáng tự tin

"Phương lao vào tập luyện theo công thức của chính mình. Chỉ trong thời gian ngắn, cơ thể Phương thay đổi, lột xác thân hình và cả khuôn mặt trở nên thon gọn, xinh đẹp như bây giờ. Vì vậy các fan thân yêu, những ai đang ám ảnh về thân hình mập béo đừng ngại ngùng inbox cho Phương, Phương sẽ gặp trực tiếp từng người để tư vấn và giúp các bạn trở nên xinh đẹp", doanh nhân họ Lê hào hứng cho biết.


Lê Phương: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".

Tâm niệm: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" chính là lý do khiến người đàn bà đẹp dũng cảm lục lại quá khứ từng khiến cô hoảng sợ muốn lãng quên. Với mong muốn chia sẻ bí quyết "xóa tự ti, lấy tự tin", Lê Phương hy vọng bí quyết "đào thải mỡ thừa" của cô sẽ trở thành món quà dành tặng cho phụ nữ trong ngày 8/3 ý nghĩa.
 


Nhan sắc mặn mà quyến rũ của Lê Phương

Trước đó, Lê Phương là người đẹp từng gây xôn xao mạng xã hội khi hé lộ hình ảnh cô quỳ gối rửa chân cho chồng. "Sợ chồng; phục vụ chồng; thế kỷ nào rồi mà vẫn còn cảnh chồng chúa vợ tôi; chồng gia trưởng..." là những ý kiến trái chiều bình luận về hình ảnh của Á hậu.
 


Hình ảnh nữ doanh nhân quỳ gối rửa chân cho ông xã gây nhiều tranh cãi trước đó.

Trước làn sóng bình luận, Lê Phương sau đó lên tiếng giải thích: "Thật ra chồng Phương bị đau chân phải ngâm thuốc, Phương chỉ cúi xuống giúp anh ấy xoa bóp cho thuốc mau ngấm thôi. Phương thấy nhiều người hơi bị làm quá. Nếu Phương có thật sự cúi xuống rửa chân cho chồng hay gì đó cũng không thành vấn đề, bởi Phương quan niệm vợ giúp chồng thì dù to dù nhỏ cũng là thiên chức tốt đẹp của người phụ nữ. Và phụ nữ hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu chỉ thành công ngoài xã hội mà lơ là chuyện gia đình".
 


Chân dung người phụ nữ hiện đại - Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - Lê Phương.

Theo VietNamNet

Cách giảm cân

gây bão mạng

Cô gái xinh đẹp

nữ doanh nhân

rửa chân cho chồng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.