Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!

Quên kẹp tóc đi, giờ các hot girl Instagram đang theo trend nơ tóc rồi này!

Quên kẹp tóc đi, giờ các hot girl Instagram đang theo trend nơ tóc rồi này!

Một mái tóc xoã dài bồng bềnh gợn sóng hay mái tóc bob duyên dáng dù có đẹp đến đâu thì cũng khó mà nổi bật 100% nếu không điểm thêm một vài món phụ kiện xinh xắn. Nghe đến đây, hẳn nhiều nàng sẽ nghĩ ngay những chiếc bờm hoặc kẹp tóc ngọc trai, kẹp tăm màu sắc. Dĩ nhiên rồi, bạn có thể diện chúng nếu thích nhưng có một ý tưởng khác còn hay ho, sành điệu hơn chính là chọn những chiếc nơ buộc dễ cưng, để vẻ ngoài thêm phần nữ tính, đáng yêu khó đỡ.

Buộc tóc với nơ to

Đừng quá ngỡ ngàng vì trào lưu thời xưa xửa xừa xưa bỗng nhiên quay trở lại, vì thời trang vốn dĩ là một vòng tuần hoàn mà. Và đầu năm 2020, những chiếc chun/kẹp tóc hình nơ đang phủ sóng trên diện rộng. Chỉ cần tinh ý chút thôi, bạn sẽ thấy các hot girl Instagram, đặc biệt là những cô gái Hàn đều đang say sưa chưng diện. Điều bạn cần làm là buộc tóc nửa đầu với món phụ kiện nhỏ xinh này thôi!

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-1Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-2Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-3

Thấy thì đơn giản nhưng cách làm điệu này lại vô cùng hiệu quả trong dịp Tết đấy, vì chỉ cần một chiếc nơ là giúp vẻ ngoài thay đổi "nhỏ bé phi thường", vẫn đỡ hơn là suốt Tết chỉ để một kiểu tóc nhàm chán lặp đi lặp lại.

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-4

 

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-5

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-6

Dùng khăn lụa cũng "ok lah" phết

Nếu buộc một chiếc khăn lụa duyên dáng lên tóc thì bạn có thể yên tâm rằng mái tóc mình sẽ không bao giờ thôi hút mắt người đối diện. Tuy style làm điệu này suy cho cùng cũng không quá mới nhưng hãy tận dụng chúng đi vì mỗi chiếc khăn là một kiểu hoạ tiết, kiểu gì cũng làm bạn trông mới mẻ hơn. Mẹo nhỏ cho bạn là chọn item hoạ tiết răng sói, kẻ ô thời thượng, diện lên là "auto xinh" ngay đấy chứ!

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-7

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-8

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-9

Những dải ruy băng "thần thánh"

Bạn biết đấy, đâu chỉ có tóc dài mới buộc tóc xịn sò được. Ngay cả những quý cô tóc ngắn buộc tóc nửa đầu còn xinh xẻo vô ngần chứ không đùa đâu. Và để diện mạo hoàn hảo hết nấc trong Tết này thì bạn hãy thử buộc tóc bằng dây ruy băng điệu đà này xem, hứa hẹn bạn sẽ thấy mình khang khác, nữ tính hơn mọi ngày khi ngắm mình trong gương.

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-10

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-11

"Quẩy" ruy băng có tên thương hiệu

Bên cạnh những sợi ruy băng thường thì dây gói quà của những nhà mốt lớn như Chanel, Dior… cũng được các tín đồ mê mệt và tận dụng để buộc tóc vô cùng phong cách, hay ho. Thế mới nói, các tín đồ thời trang có muôn vàn cách làm đẹp đơn giản, hợp mốt, bạn nên gấp rút học ngay để còn đẹp trong Tết này.

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-12

Hội sành mặc Instagram đang rủ nhau buộc nơ tóc điệu đà mà không sến, bạn copy diện Tết là đúng đắn lắm luôn!-13

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/hoi-sanh-mac-instagram-dang-ru-nhau-buoc-no-toc-dieu-da-ma-khong-sen-ban-copy-dien-tet-la-dung-dan-lam-luon-22020231718817.htm

phụ kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.