Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm

Trong một thời gian ngắn, chị Liên Tô đã có màn "lột xác" diện mạo đáng ngưỡng mộ. Từ người có vòng 2 ngấn mỡ chạm mốc 85cm, nhờ vào các phương pháp luyện tập và ăn uống điều độ, Liên Tô về đích với số đo 60cm vòng 2.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, những câu chuyện "lột xác" ngoạn mục của hội chị em phụ nữ khắp mọi miền đất nước luôn là đề tài hút sóng sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ tạo nên động lực, tiếp sức mạnh cho những ai đang chật vật trong việc "lên đời" sắc vóc, hành trình của họ còn mang đến những bí quyết chân thực và hữu ích giúp chị em làm đẹp khoa học hơn. 

Mới đây nhất, chủ nhân của tài khoản Facebook có tên Liên Tô đã làm cộng đồng mạng không khỏi "đứng hình" trước thành tích đánh bay 25cm vòng eo chỉ trong vòng 2 tháng vỏn vẹn. Từ một cô nàng có bụng bia, vòng 2 phì nhiêu, nhờ vào việc luyện tập nghiêm khắc và ăn uống khoa học, Liên Tô giờ đây sở hữu vóc dáng nuột nà, đường cong căng đét làm phái đẹp cũng phải ghen tị. 

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-1Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-2

Dù chưa trải qua lần sinh nở nào nhưng trong hình ảnh trước khi giảm cân, Liên Tô làm nhiều người không khỏi phát hoảng trước vòng bụng tròn trĩnh cứ tưởng đang mang bầu. Sau 2 tháng, 8X như "lột xác" thành một người khác với vóc dáng thon thả khó tin.

Được biết, Liên Tô vốn là người sở hữu vóc dáng vừa vặn nhưng vì tính chất công việc yêu cầu phải thường xuyên tham gia các buổi gặp gỡ, cô không thể tránh khỏi việc ăn uống không khoa học. Dần dần, người đẹp sinh năm 1988 mải mê lao vào công việc mà không để ý đến cân nặng hay số đo của bản thân. Đến một ngày nhìn lại, 9X đã không còn nhận ra mình với body béo ú, tròn trùng trục.

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-3

Khoảng thời gian cân nặng lên 58kg, vòng 2 tăng đến 85cm, Liên Tô cho biết cô đã khóc rất nhiều vì bế tắc. Dù đã lên mạng tìm hiểu nhiều cách giảm cân và áp dụng như ăn ít, giảm số lượng bữa trong ngày... nhưng kết quả không được như mong muốn.

Nhớ lại khoảng thời gian trước đây bạn bè có rủ đi tập Gym cũng như sinh hoạt khoa học, vóc dáng của Liên Tô được cải thiện rõ rệt. Vì vậy, cô nàng quyết định đi theo con đường giảm cân này để thực hiện hóa mong muốn đạt được vóc dáng mình hằng mơ ước. Với kiến thức ít ỏi về gym nên Liên Tô đã phải nhờ tới PT (huấn luyện viên riêng) lên giáo án tập luyện cũng như chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-4

Nhờ quyết tâm cao độ, sau 2 tháng, Liên Tô thành công giảm từ 57kg xuống còn 51kg, vòng 2 cũng từ 85cm chạm mốc 60cm. 

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-5

Đến hiện tại, Liên Tô sở hữu vóc dáng săn chắc, đẹp như tạc với số đo 3 vòng hoàn hảo 86 - 60 - 97.

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-6

Với body nuột nà, chuẩn đồng hồ cát thế này, ít ai dám tin rằng Liên Tô đã từng có thời gian đối mặt với thân hình tròn trùng trục. 

Nhớ lại khoảng thời gian khó khăn, phải từ chối các buổi gặp gỡ tiệc tùng với các đối tác làm ăn, bạn bè cũng như nghiêm khắc thực hiện luyện tập thể dục thể thao và ăn uống kiêng khem, người đẹp 8X còn phải dành lời khen ngợi cho sự kiên trì của bản thân. Tham khảo qua những bí quyết của Liên Tô dưới đây, hẳn chị em sẽ có thêm cho mình động lực cũng như phương hướng trong việc giảm cân, lấy lại dáng nuột eo thon một cách hiệu quả.

1. Nghiêm túc tập luyện hàng ngày theo hướng dẫn của PT

Liên Tô chú trọng về những bài Hiit, Cardio để giảm mỡ toàn thân, những bài tập bụng và squat để giúp vòng 2 và vòng 3 đạt được số đo như mong muốn.

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-7Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-8

Dù bận rộn đến đâu chăng nữa, Liên Tô luôn cố gắng dành ra ít nhất 1 tiếng mỗi ngày để thực hiện các động tác tập luyện thể dục thể thao. Nhờ đó mà kể từ lúc bắt đầu quá trình giảm cân đến hiện tại, cô vẫn luôn duy trì được body bốc lửa. 

- Hiit: là bài tập tốn khá nhiều năng lượng, chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 4 - 5 phút nhưng bắt buộc người thực hiện phải tập với cường độ cao, nhanh, đúng nhịp. Nhờ đó, các bài tập này sẽ giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần phương pháp truyền thống và hiệu quả đốt mỡ vẫn phát huy trong 12 tiếng tiếp theo, cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng...

- Cardio: là các bài tập giúp làm nhịp tim tăng cao và được xem là một trong những phương pháp giảm cân và đốt mỡ hiệu quả. Không tập trung vào 1 nhóm cơ nhất định, cardio đòi hỏi cơ thể người tập phải có sự phối hợp của nhiều nhóm cơ hoặc toàn bộ cơ thể. Các bài tập Cardio có thể tập ngoài trời như chạy bộ, chơi các môn thể thao cường độ nhanh và cao hay phổ biến hơn là với các loại máy trong phòng tập như máy chạy bộ (treadmill), máy đi cầu thang (stair master) hay máy chạy toàn thân (eliptical)…

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-9

Đối với hoạt động ngoài trời, chạy bộ tập thể dục hay đi bơi khi có thời gian rảnh là cách để Liên Tô cải thiện vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. 

- Gập bụng: là bài tập đơn giản và không cần dụng cụ, song gập bụng lại mang đến hiệu quả đốt cháy mỡ thừa vòng eo, giúp cho vòng 2 thon gọn và săn chắc tự nhiên. Với bài tập này, chị em có thể tập luyện ngay cả khi đang nằm ở trên giường, tập luyện trên sàn nhà hay bất cứ vị trí nào mà bạn cảm thấy thoải mái. 

- Squat: là bài tập chuyên trị cải thiện số đo vòng 3 cũng như giúp đôi chân ngày càng trở nên săn chắc. Tập Squat có thể kết hợp bài tập gánh tạ hoặc sử dụng tay không. Người tập sẽ phải đứng lên ngồi xuống trụ bằng hai chân và vận dụng một lúc nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như đùi, mông, hông. 

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-10Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-11Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-12Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-13

Khi đến phòng tập, cô sẽ sử dụng nhiều dụng cụ như bóng tập thể dục, dây đàn hồi tập thể hình, tạ... để tăng cường độ khó cho các động tác thông thường. Từ đó nâng cao hiệu quả luyện tập đáng kể. 

- Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh việc luyện tập, 8X cũng chú trọng đến thực đơn ăn uống mỗi ngày. "Trong quá trình để đạt được vóc dáng như mong muốn, mình nghĩ ăn uống chiếm 50%, tập luyện cũng vậy là 50%. Do đó, thực đơn hằng ngày của mình chú trọng theo nguyên tắc là giảm tinh bột ăn đủ chất, đủ rau xanh, đạm và protein đồng thời bổ sung trái cây vào thực đơn ăn hàng ngày." - Liên Tô chia sẻ.

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-14Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-15Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-16

Cá thu, gà, lòng trắng trứng ăn kèm với các loại rau củ xanh là những món ăn quen thuộc trong thực đơn ăn kiêng của Liên Tô. 

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-17Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-18Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-19

Cô cũng thường xuyên ăn các loại hoa quả tươi để tăng hiệu quả giảm cân như bưởi, bơ, chuối...

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-20Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-21Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-22

Các loại nước uống detox cũng là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của cô. 

Với những chia sẻ về bí quyết giảm cân của cô nàng Liên Tô, chị em phần nào sẽ chọn lọc được cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, dù bạn có áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa, theo 8X chia sẻ: "Ăn uống và tập luyện đều quan trọng và bổ trợ lẫn nhau, cả ăn uống và tập luyện đều phải nghiêm ngặt tuân thủ mình mới có được vóc dáng như mong muốn trong một thời gian ngắn."

Khóc ròng vì bụng bia như mang bầu, 8X quyết tâm ép cân, sau 2 tháng eo chạm mốc 60cm-23

"Để thay đổi vóc dáng như ý muốn trong khoảng thời gian ngắn, chị em phụ nữ hãy tuân thủ 2 nguyên tắc: ăn ngủ khoa học, mỗi ngày dành một chút thời gian để luyện tập giữ dáng là đã quá đỗi tuyệt vời. Chúc chị em ngày luôn tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và yêu đời hơn."

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khoc-rong-vi-bung-bia-nhu-mang-bau-8x-quyet-tam-ep-can-sau-2-thang-eo-cham-moc-60cm-d241742.html

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.