Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có

Vốn gây ấn tượng trong mắt công chúng với hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, Quỳnh Nga với vẻ ngoài có phần kém sắc trong đoạn clip mới được đăng tải gần đây

Vốn gây ấn tượng trong mắt công chúng với hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, Quỳnh Nga với vẻ ngoài có phần kém sắc trong đoạn clip mới được đăng tải gần đây đã khiến không ít fan lo lắng.

Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc trong clip mới đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Sau khi kết thúc dự án phim gây sốt Về nhà đi con, nữ diễn viên Quỳnh Nga (vai Nhã) đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch dài tại Nhật Bản. Để kỷ niệm cho chuyến đi sau thời gian bận rộn với Về nhà đi con, Quỳnh Nga đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp tại đất nước mặt trời mọc. Hàng loạt đoạn clip ngắn được người đẹp chia sẻ lên trang Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Tuy nhiên, trong đoạn clip mới đây được Quỳnh Nga chia sẻ lên mạng xã hội, Quỳnh Nga đã vô tình để lộ nhược điểm ở nhan sắc, khiến hình ảnh người đẹp như trở nên kém xinh đi hẳn vài phần.

Cụ thể, trong những góc quay gần, nhiều người tinh ý đã nhận thấy sự lão hoá rõ rệt ở vùng da quanh mắt Quỳnh Nga. Vết nhăn nheo ở vùng da dưới mắt đã khiến gương mặt nữ diễn viên như mất đi vẻ tươi trẻ mà người ta vẫn biết khi nhắc tên Quỳnh Nga. Thậm chí, ngay cả khi đoạn clip đã được chỉnh sửa hậu kỳ khá chỉn chu thì người đẹp vẫn chẳng thể che giấu được nhược điểm này ở nhan sắc.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-1

Quỳnh Nga trong đoạn clip mới đây đã vô tình để lộ khoảnh khắc với đôi mắt vô cùng kém sức sống cùng vùng da quanh mắt lão hoá.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-2

Đôi mắt của người đẹp trông khá mệt mỏi.

Theo dõi phần bình luận phía dưới bài đăng sẽ thấy, có fan còn cho rằng đôi mắt của Quỳnh Nga trông khá mệt mỏi. Chắc hẳn Quỳnh Nga đã rất vất vả với vai diễn Nhã “tiểu tam” trong Về nhà đi con”. Người đẹp tốt nhất nên dành nhiều hơn thời gian để nghỉ ngơi, đồng thời nên chú ý thêm vào việc chăm sóc làn da, đặc biệt là vùng da quanh mắt.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-3

Một dân mạng đã để lại bình luận cho rằng đôi mắt của nữ diễn viên trông khá mệt mỏi.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-4

Chắc hẳn fan sẽ nhớ lắm hình ảnh Quỳnh Nga rạng rỡ và trẻ trung thế này.

Sinh năm 1988, hiện tại đang ở tuổi 31, việc Quỳnh Nga phải đối mặt với tình trạng lão hoá ở vùng da quanh mắt cũng không có gì là quá ngạc nhiên.

Tuy vậy, người đẹp nói riêng và các cô gái có cùng độ tuổi nói chung vẫn hoàn toàn có thể khắc phục và đầy lùi sự ghé thăm của các dấu hiệu lão hoá đối với vùng da quanh mắt bằng cách áp dụng các bước bao gồm:

- Chống nắng cho vùng da quanh mắt: Vùng da quanh mắt vốn đã rất mỏng manh, dễ tổn thương, thế nên chị em nên bảo vệ tuyệt đối vùng da này khỏi sự tác động của tia UV - nguyên nhân gây ra vô vàn vấn đề ở da như da đen sạm, nám, nếp nhăn,… Cụ thể, hãy sử dụng kem chống nắng cho vùng da quanh mắt, đồng thời đeo kính râm khi ra đường trong khoảng từ 10-14h, thời gian tia UV hoạt động mạnh nhất để duy trì vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho diện mạo.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-5

Chống nắng cho vùng da quanh mắt là điều đầu tiên các nàng nên nhớ để duy trì hình ảnh rạng ngời.

- Dưỡng ẩm đều đặn: Nhiều nàng thường chỉ tập trung vào việc dưỡng ẩm cho da mặt mà bỏ sót mất vùng da quanh mắt. Điều đó sẽ khiến vùng da quanh mắt vốn dễ tổn thương lại càng trở nên yếu ớt hơn do bị thiếu ẩm,  từ đó nhạy cảm hơn, đồng thời tạo cơ hội cho các dấu hiệu lão hoá “hoành hành”. Bởi vậy, các nàng hãy đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt để có được một vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Mách nhỏ với các nàng, hãy tiết kiệm bằng cách sử dụng chính kem dưỡng ẩm cho mặt để thoa lên vùng da quanh mắt, bởi tác dụng của nó cũng chẳng có gì khác biệt quá nhiều so với các loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-6

Kem dưỡng/serum giúp cung cấp thêm các dưỡng chất, khiến vùng da quanh mắt sáng mịn hơn.

- Thoa kem dưỡng hay hơn nữa là serum mắt: Sử dụng thêm kem dưỡng hay serum mắt là cách được rất nhiều cô nàng áp dụng để bảo vệ vùng da quanh mắt luôn sáng mịn. Đây là công đoạn giúp cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết cho vùng da quanh mắt, từ đó giúp vùng da này ngày một sáng mịn hơn, đồng thời chống lại sự xâm nhập của các dấu hiệu lão hoá.

- Đắp mặt nạ cho vùng da quanh mắt: Trong những lúc rảnh rỗi, hãy áp dụng phương pháp đắp mặt nạ cho vùng da quanh mắt để cung cấp nhiều hơn độ ẩm và các dưỡng chất giúp cải thiện các sắc tố da, đẩy lùi lão hoá. Cụ thể, các nàng có thể sử dụng những sản phẩm mặt nạ mắt được bán ngoài thị trường. Hoặc không, an toàn hơn, chị em cũng có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ mắt, điển hình như dưa chuột, cà chua hay túi lọc trà xanh.

Đối với hai loại thực phẩm là dưa chuột và cà chua, chị em chỉ cần thái lát mỏng, để vào tủ lạnh 10-15 cho mát rồi đắp lên mắt và thư giãn thôi. Còn với mặt nạ từ túi lọc trà xanh, sau khi uống trà, hãy giữ lại túi lọc trà, vắt bớt cho ráo nước rồi đắp lên mắt như đắp mặt nạ thông thường. Bằng cách áp dụng đều đặn phương pháp này khoảng 2-3 lần/tuần, chắc chắn các nàng sẽ có được một vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Khoe clip đầy ngọt ngào, Quỳnh Nga để lộ nhược điểm nhan sắc, phá hỏng vẻ trẻ trung vốn có-7

Đắp mặt nạ túi lọc trà xanh là cách tốt nhất giúp các cô gái giải quyết tình trạng đôi mắt thâm quầng, bọng mắt lớn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


nhan sắc

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.