Không phải cứ là mỹ nhân thì "đẹp không góc chết", cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ

Dù xinh đẹp đến đâu thì vẫn có những "góc chết" trên khuôn mặt mà mỹ nhân Việt muốn giấu nhẹm đi.

Dù xinh đẹp đến đâu thì vẫn có những "góc chết" trên khuôn mặt mà mỹ nhân Việt muốn giấu nhẹm đi.

Không ai hoàn hảo 100%, nhiều mỹ nhân Vbiz tưởng chừng đẹp không tỳ vết và đẹp bất chấp trong mọi trường hợp lại có những lúc để lộ khoảnh khắc kém xinh. 

Kỳ Duyên

Không thể phủ nhận những năm gần đây, sau việc trùng tu vòng 1 và sử dụng phương pháp bấm huyệt..., Kỳ Duyên ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà hơn. Tuy nhiên, nàng Hậu cũng không thật sự hoàn hảo, bởi đôi mắt Kỳ Duyên khá xếch, vị trí 2 mắt cũng cách xa nhau. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-1

Với những góc chụp chính diện, Kỳ Duyên dễ để lộ đôi mắt khá dữ. Chỉ cần tiết chế phần trang điểm thích hợp cộng với các góc chụp nghiêng, thần thái của mỹ nhân 9X vẫn sẽ hút hồn người nhìn. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-2

Trước đây, Kỳ Duyên từng gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam bởi gương mặt khá thô to và chiếc cằm vuông vức. Trải qua thời gian, nhờ việc tích cực sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên, người đẹp gốc Nam Định ở hiện tại đã có thể tự tin khoe khuôn mặt chuẩn Vline.

Bảo Thy

Thêm 1 mỹ nhân có chiếc cằm gây tranh cãi chính là Bảo Thy. Diện mạo nhìn chung của nữ ca sĩ thì rất xinh nhưng chỉ tiếc phần "bọng" cằm nhô ra khá rõ khiến cô nhiều lần "mất điểm" trong mắt người hâm mộ. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-3

Có vẻ như mái tóc búi sát cùng góc chụp chính diện chính là thủ phạm khiến Bảo Thy phô bày trọn vẹn chiếc cằm không mấy thon gọn, khiến cô nhiều lần dính nghi án phẫu thuật độn cằm. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-4

Khuôn mặt sưng phồng của người đẹp sinh năm 1988 đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ việc Bảo Thy đã đụng chạm dao kéo. 

Phạm Hương

Ngay cả Phạm Hương - một trong những nàng Hậu từng gây ấn tượng với công chúng bởi nụ cười tươi rạng rỡ và thần thái kiêu kỳ khó ai sánh bằng lại có lúc để lộ "góc chết".

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-5

Sở hữu khuôn miệng rộng và nét đẹp cực Tây, nhưng có lúc người đẹp gốc Hải Phòng cũng để lộ khoảnh khắc khuôn mặt thô cứng và kém xinh. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-6

Chỉ cần tiết chế nụ cười và chọn góc chụp thích hợp thì Phạm Hương sẽ che được đi khuôn miệng rộng và gò má cao của mình.  

Elly Trần

Trái với một body săn chắc "vạn người mê", Elly Trần thường nhiều lần khiến công chúng thất vọng khi để lộ những hình ảnh kém xinh. Khuyết điểm trên khuôn mặt của bà mẹ hai con đến từ hai bầu má phúng phính lạ kì khi không có sự hỗ trợ của phấn tạo khối. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-7

Ngoài ra, khi cười lớn, bà mẹ hai con còn để lộ nụ cười hở lợi cùng phần da mặt đơ như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-8

Việc trang điểm theo phong cách hoài cổ cùng hàng lông mày mỏng dính khiến "mặt tiền" của người đẹp 31 tuổi có phần bầu bĩnh hơn trước. Thậm chí, ở nhiều góc máy, vẻ đẹp sắc sảo đến đáng sợ của Elly Trần cũng khiến công chúng dấy lên tin đồn cô nàng đã sử dụng "dao kéo" để nói giữ vẻ đẹp tuổi trẻ. 

Huyền My

Biết rõ mình đẹp ở góc mặt nghiêng nên Á hậu Huyền My thường tạo dáng “đinh” với kiểu này. Tuy nhiên trong những giây phút bất cẩn, cô vẫn bị chộp đúng gương mặt chính diện chữ điền không cân đối. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-9

Dù có sự can thiệp của phấn tạo khối và highlight nhưng phần cằm khá thô của Á hậu Huyền My vẫn có thể bị "soi" bởi người hâm mộ.  

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-10

Khi tạo dáng quay mặt hoặc chụp góc nghiêng, gương mặt người đẹp V-line chuẩn chỉnh đốn tim.

Jolie Nguyễn

Là gương mặt xuất hiện dày đặc trong các bộ ảnh thời trang, Hoa hậu Thế giới người Việt luôn khiến người khác phải ngước nhìn vì thần thái high fashion cùng vẻ đẹp lai Tây đầu cuốn hút. Tuy nhiên, ở những góc chụp nghiêng, người hâm mộ sẽ cảm nhận được bờ môi cô nàng có chút “kì quặc”. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-11

Dù sở hữu đôi môi tều quyến rũ là mơ ước của biết bao cô gái nhưng chỉ tiếc đôi môi Jolie Nguyễn khá trề. Do đó,  những góc chụp nghiêng, cô nàng vòng eo 54cm mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ. 

Không phải cứ là mỹ nhân thì đẹp không góc chết, cứ nhìn Bảo Thy, Kỳ Duyên sẽ biết rõ-12

Không thể phủ nhận, vẻ đẹp đài cát, sang chảnh của Jolie Nguyễn sẽ còn được thăng hạng hơn thế này nếu cô không để lộ  đôi môi trề trong những góc chụp nghiêng. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net


Kỳ Duyên

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.