Lãng mạn với sắc trắng hồng trong mùa lễ hội

- Hòa cùng không khí nhộn nhịp, rộn ràng của mùa Giáng sinh, Tết Dương lịch đang tới gần là một “làn sóng trắng hồng” vô cùng lãng mạn do Ponds đặc biệt đem đến cho các bạn nữ.

Bắt đầu từ ngày 28/11/2009, các bạn nữ sẽ có dịp “trải nghiệm” một cảm giác rất mới mẻ, lãng mạn với chương trình “Bạn có phải là công chúa trắng hồng?” do Pond’s tổ chức, diễn ra tại HCM và HN tại các nhà văn hóa, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, một số trường ĐH và KTX…

Các bạn nữ đến với chương trình đều bị thu hút bởi lâu đài Pond’s với sắc hồng chủ đạo cùng tiếng đàn piano du dương, không khí thật nhẹ nhàng và lãng mạn mang chút sắc màu cổ tích. Ai cũng thích thú khi được chụp hình trong trang phục sắc hồng với lâu đài xinh xắn bên cạnh chàng hoàng tử điển trai Noo Phước Thịnh.

Bạn Bích Diễm (sinh viên trường CĐ Kinh tế Công nghệ) cho biết: “Mình cảm thấy rất vui và thú vị khi tham gia chụp hình. Không những được nhận quà tặng mà còn có cơ hội tham gia đêm dạ vũ trắng hồng được tổ chức lần đầu tiên sắp tới”.

Tham gia chụp hình tại các lâu đài Pond’s, các bạn gái sẽ nhận được một phần quà xinh xắn từ Pond’s và trở thành một trong những ứng viên cho ngôi vị “Công chúa trắng hồng”. Hình ảnh của các bạn sẽ được đưa lên website www.landatranghong.com để các độc giả bình chọn. Sẽ có 20 bạn được bình chọn là “công chúa trắng hồng” mỗi tuần. Sau 5 tuần bình chọn, 100 “công chúa trắng hồng” sẽ trở thành nhân vật chính của Dạ Vũ Trắng Hồng lung linh lãng mạn, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2010.

Các phần quà hấp dẫn từ Pond’s như laptop Macbook sành điệu, máy nghe nhạc ipod shuffle thật cool và 100 vé mời đến với Dạ Vũ Trắng Hồng đang chờ đón các bạn tham gia chụp hình tại các lâu đài Pond’s và cả những bạn tham gia bình chọn cho danh hiệu “Công chúa trắng hồng” tại website.

Chương trình đặc biệt này do Pond’s dành riêng cho các bạn nữ, đã đem đến cho “một nửa của thế giới” chút sắc màu lãng mạn trong cuộc sống vì Pond’s tin rằng mỗi bạn gái đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người và vẻ đẹp đó được chiêm ngưỡng và tôn vinh. Bạn cũng muốn được một lần trở thành công chúa trong lâu đài cổ tích chứ? Vậy còn chờ gì mà không đến với chương trình “Bạn có phải là công chúa trắng hồng?” để trải nghiệm cảm giác mới mẻ và lãng mạn này nhỉ!

HG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.