Muôn kiểu make up "ảo diệu" của Yến Trang khiến fan mê tít

Xuất phát điểm từ một ca sĩ đình đám, Yến Trang là một trong số ít các người đẹp thành công ở lĩnh vực người dẫn chương trình.

Xuất phát điểm từ một ca sĩ đình đám, Yến Trang là một trong số ít các người đẹp thành công ở lĩnh vực người dẫn chương trình.

Với lối dẫn chuẩn mực và năng động, cô được giao trọng trách dẫn dắt chương trình hòa âm ánh sáng 2016. Và với kinh nghiệm và bản lĩnh của một nghệ sĩ thật thụ, YếnTrang đã hoàn thành xuất sắc vai trò này.

Cô không chỉ được chú ý bởi cách làm việc chuyên nghiệp trong vai trò MC chương trình, mà còn gây tiếng vang với gu thời trang ấn tượng trên sân khấu.

Bên cạnh đó,  Yến Trang trang điểm cũng rất khéo để phù hợp với từng đêm thi để phối hợp hài hòa với phong cách thời trang nhằm cho ra một tổng thể đồng điệu nhất.

Hãy xem cô nàng ca sĩ đa tài này biến hóa như thế nào qua gu trang điểm đa dạng và độc đáo trog chương trình The Remix 2016.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 1

Yến Trang luôn hướng đến hình tượng gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng, đôi mắt vốn to tròn của cô được kẻ đường eyeliner sắc nét, đôi môi được tô son đỏ tươi mang lại sự thu hút tuyệt đối cho cô.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 2

Vốn là một trong những fashion icon hàng đầu Vbiz, nên gu thời trang của cô cũng thay đổi liên tục qua các đêm thi, và đồng thời nhiều cách trang điểm cũng được ứng dụng để phù hợp với từng set đồ. Gu trang điểm mắt nâu môi trầm mang lại cho Én chị một diện mạo hoàn toàn mới, đẳng cấp và vô cùng quyền lực.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 3

Trong buổi hợp báo ra mắt chương trình The Remix 2016, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài tươi trẻ khi sử dụng tông makeup tự nhiên. Đôi môi hồng cam cùng đôi mắt trong veo một màu hồng nude. Đường eyeliner tuy nhẹ nhàng nhưng lại tinh tế, mang lại cho cô vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 4

Không chỉ đảm nhận vai trò MC, cô cùng Yến Nhi là hai khách mời đặc biệt để trình diễn trong một đêm thi.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 5

 Khi lên sân khấu Yến Trang makeup theo phong cách quen thuộc, cô chỉ thay đổi màu son cho bắt ánh đèn hơn khi biểu diễn.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 6

Yến Trang tỏa sáng với cây đỏ nổi bật, đôi môi đỏ bordeaux giúp tôn thêm vẻ sang trọng và quyền lực cho nữ MC xinh đẹp của chương trình. Hàng mi cong dài quyến rũ mang lại một ánh nhìn làm say đắm lòng người.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 7

Đôi lúc cô lại làm khán giả thích thú với hình ảnh nhẹ nhàng và trong trẻo với sắc tím ngọt ngào. Ứng với mỗi bộ trang phục, Yến Trang lại có gu trang điểm khác nhau mang lại sụ đồng điệu đầy chuyên nghiệp.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 8

Việc trang điểm mang lại vẻ tự tin và làm cho phái đẹp thêm phần quyến rũ, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều để tránh gây hại cho da. Là người nổi tiếng, Yến Trang thường phải makeup tuy nhiên những lúc bình thường hay khi đi duyệt chương trình, nữ ca sĩ hoàn toàn để mặt mộc hoặc chỉ sử dụng một ít son dưỡng làm tăng sự tươi tắn.

muon kieu make up "ao dieu" cua yen trang khien fan me tit - 9

Đôi khi cô nàng lại chọn cách đeo mắt kính và chỉ sử dụng son, đây là một cách thú vị mà đem lại hiệu quả tuyệt đối cho phái đẹp.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.