Muốn tập gym tăng cân như Cao Ngân, chỉ cần duy trì những thói quen sau

Trong một thời gian ngắn Cao Ngân đã nhờ đến tập gym và chế độ ăn uống đúng cách để cải thiện lại thân hình cò hương của mình

Trong một thời gian ngắn Cao Ngân đã nhờ đến tập gym và chế độ ăn uống đúng cách để cải thiện lại thân hình cò hương của mình, vậy bí quyết của tập gym cho nàng cò hương là gì?

Sau chương trình Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars, Cao Ngân trở thành một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi tính cách hài hước, đáng yêu. Ngoài ra, câu chuyện Cao Ngân gầy trơ xương trong đên chung kết nhận được rất nhiều sự quan tâm.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 1

Được biết, lý do cân nặng của Cao Ngân sút không phanh là vì bị cướp dẫn đến gãy xương đòn phải và dập phổi nhẹ khiến cô không thể ăn uống được gì, cứ ăn vào lại nôn ra, có lúc còn nôn ra máu.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 2

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh mới nhất, cô nàng nhìn trông đã "có da có thịt" hơn sau thời gian cố gắng thực hiện chế độ ăn nghiêm túc, tập luyện thể lực để cải thiện số đo hình thể.

Việc các cô nàng có vấn đề sức khỏe hoặc tạng người khó lên cân như Cao Ngân không hề ít, thậm chí từng rất thắc mắc làm sao để trông đầy đặn, hấp dẫn hơn.

Trước khi bắt đầu bất cứ phương pháp gì, hãy chắc rằng mình đã thực hiện những lưu ý dưới đây đã nhé!

1. Ăn đúng giờ, đúng bữa

Theo sự chia sẻ của các gymer, thay vì thích ăn giờ nào thì ăn hoặc ăn cái gì cũng được thì bạn nên cân nhắc ăn đúng giờ giấc và có thêm một hoặc hai bữa phụ. Quy tắc tăng cân đó là không bao giờ được bỏ bữa vì bất kỳ lý do nào, đừng khiến mình “đã mỏng nay càng mỏng hơn” nhé.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 3

Trong ngày, bữa sáng là bữa ăn quan trong nhất, nên hoàn thành vào trước 7h30, vì khoảng thời gian đó đường ruột làm việc hiệu quả nhất và cũng là lúc tốt nhất để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng. Sau khoảng thời gian đó, cơ thể sẽ làm bạn có cảm giác chán ăn và buồn ngủ nên những cô nàng “ốm yếu” sẽ lựa chọn ngủ thay vì ăn.

2. Chuẩn bị bữa ăn thật đủ dinh dưỡng

Một lưu ý nhỏ cho các cô nàng muốn tăng cân thì trong chế độ ăn cho người tập gym nên đầy đủ chất dinh dưỡng. Trong bữa ăn nên có đầy đủ thành phần chất dinh dưỡng như tinh bột (một thành phần quan trọng đối với người gầy), protein, chất béo như sữa, bơ…(tuyệt đối không sử dụng chất béo động vật), vitamin cũng đóng vai trò quan trọng trong một bữa ăn để có làn da đẹp đấy nhé. Và không nên ăn vặt nhiều vì sẽ làm giảm hiệu quả khi tập và trong thức ăn vặt sẽ có nhiều thành phần có hại cho cơ thể.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 4

Bên cạnh đó, phải bổ sung calo (sữa, hạnh nhân, các loại hạt…) vào mỗi bữa ăn. Trung bình mỗi ngày, bạn cần phải ăn dư khoảng 500 calo song song với chế độ dinh dưỡng hàng ngày, tập luyện đều đặn theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên thì giấc mơ tăng cân để có thân hình cân đối sẽ trở thành hiện thực ngay thôi!

3. Nghỉ ngơi và sinh hoạt đúng cách

Ngoài chế độ ăn cho người tập gym tăng cân, bạn cũng cần một chế độ nghỉ ngơi khoa học, điều đó giúp cơ thể bạn có thể nghỉ ngơi và hấp thu chất tốt hơn. Nếu nguyên cả ngày mà cơ thể đã hoạt động thì thời gian từ 10h tối trở đi là lúc cơ thể cần nghỉ ngơi nhất để hoạt động thật tốt cho ngày mai.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 5

Nên nghỉ ngơi 7 - 8 tiếng một ngày, không nên ăn khuya và nên hạn chế những chất có hại cho cơ thể như: nước ngọt có ga, thức ăn nhanh vì nó chỉ rối loạn chất trong cơ thể mà chẳng tăng được cân nào… và đặc biệt là các chất kích thích như rượu, bia hoặc thuốc lá là những nguyên nhân gây giảm cân nhanh chóng.

4. Ăn nhanh và tập trung ăn

Nếu bạn muốn tăng cân thì bạn nên ăn nhanh và tránh mất tập trung khi ăn,vì nếu ăn chậm bạn sẽ có cảm giác no nhanh hơn và làm cho bữa ăn trở nên chán. Không nên vừa ăn vừa lướt web, điều đó sẽ làm bạn “quên” ăn và cũng rất ảnh hưởng tới đường ruột.

muon tap gym tang can nhu cao ngan, chi can duy tri nhung thoi quen sau - 6

Để có một thân hình hoàn hảo như các sao thì chế độ ăn cho người tập gym tăng cân phải cực nghiêm ngặt nên các nàng đừng cố bắt chước nhé, thay vào đó nên thực hiện các chế độ ăn tăng cân như trên và nghỉ ngơi, tập luyện theo bài bản. Và một điều lưu ý nữa đó là các nàng phải có sức bền để theo chế độ dinh dưỡng trong một thời gian dài đấy!

Theo Khám phá


tăng cân

tập gym

Cao Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.